14/04/2011 12:29 PM
UBND TP Hà Nội vừa có quyết định về việc thanh tra công vụ và việc chấp hành các quy định của pháp luật về cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và quyền sở hữu nhà ở tại các quận, huyện, thị xã trên địa bàn TP.
alt
Nội dung thanh tra tập trung vào lĩnh vực chấp hành công vụ của cán bộ, công chức
Các đơn vị phải tổ chức thanh tra gồm quận Hoàn Kiếm, Thanh Xuân, Cầu Giấy; huyện Gia Lâm, Sóc Sơn, Từ Liêm, Hoài Đức, Phúc Thọ, Quốc Oai, Thạch Thất, Chương Mỹ, Ba Vì, Thanh Oai, Ứng Hòa, Thường Tín, Mỹ Đức, Mê Linh và thị xã Sơn Tây.
Các đơn vị trên được yêu cầu thanh tra về việc thực hiện công vụ và chấp hành quy định của pháp luật trong việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất trong thời gian 1/1/2007 - 31/12/2010.
Nội dung tập trung vào lĩnh vực chấp hành công vụ của cán bộ, công chức; hồ sơ và trình tự thủ tục xét duyệt cấp giấy chứng nhận; giải quyết khiếu nại tố cáo của nhân dân trong lĩnh vực giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở…
Thành phố yêu cầu việc thanh tra thực hiện xong trước ngày 15/6/2011, các đơn vị gửi kết quả cho Sở TN&MT để báo cáo TP trong tháng 6/2011.
CafeLand.vn - Theo DDDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland