Sáng ngày 18.02.2022, tập đoàn BĐS Gotec Land và Tổng công ty xây dựng Hòa Bình đã chính thức kí kết hợp tác xây dựng triển khai dự án Asiana Riverside tọa lạc tại đường Bến Nghé, phường Tân Thuận Đông (Quận 7, TP.HCM).

Đại diện Gotec Land và Hòa Bình thực hiện nghi thức ký kết và bắt tay nhau thể hiện tinh thần hợp tác

Định vị là một sản phẩm có giá trị, góp phần ghi dấu ấn của Gotec Land tại thị trường Nam Sài Gòn, Gotec Land đã kỹ càng trong việc lựa chọn các đối tác đồng hành, để cùng nhau biến ước mơ chung là mang những tổ ấm chất lượng đến với khách hàng, và Hòa Bình là đối tác được Gotec Land tin tưởng, gửi gắm triển khai xây dựng dự án Asiana Riveriside.

Phát biểu tại chương trình, phía đại diện Gotec Land cho biết: “Dựa trên uy tín sẵn có của tổng thầu Hòa Bình, chúng tôi tin tưởng và lựa chọn Hòa Bình cho việc triển khai dự án Asiana Riverisde. Bằng những quy chuẩn về chất lượng, thiết kế mà chúng tôi sẵn tạo dựng, cộng hưởng với niềm tin chất lượng công trình ở Hòa Bình, chúng tôi tin rằng dự án đáp ứng kỳ vọng là chốn an cư lý tưởng cũng như là một kênh đầu tư sinh lời vượt trội dành cho các nhà đầu tư”.

Ngoài ra, đại diện Gotec Land cũng nhấn mạnh sự kỳ vọng vào yếu tố nhân lực và thiết bị để đảm bảo an toàn, tiến độ, chất lượng cũng như các yêu cầu về môi trường, xã hội trong quá trình triển khai xây dựng dự án.

Trải qua những thăng trầm trong suốt 2 năm đại dịch, Gotec Land vẫn vững vàng và kiên định với mục tiêu kiến tạo những sản phẩm bất động sản có chất lượng, hướng đến nhu cầu ngày càng cao và chuyên biệt của khách hàng và theo xu thế thời đại mới. Điều đó, được minh chứng qua loạt chuỗi dự án đã và đang phát triển của Gotec Land. Trong đó, có dự án căn hộ cao cấp Asiana Riverside tại Quận 7.

Ông Lê Viết Hải – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình chia sẻ tại chương trình

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình được biết đến là Tổng thầu xây dựng lớn tại Việt Nam với sản phẩm chủ lực là các công trình có quy mô trong lĩnh vực thi công xây dựng với hơn 500 công trình quy mô đã được hoàn thành tại 48/63 tỉnh thành trong cả nước, Hòa Bình đã đóng góp to lớn cho thị trường xây dựng nước nhà về số lượng cũng như chất lượng ngành xây dựng với trình độ chuyên môn kỹ thuật cao.

Cùng với thương hiệu và uy tín trên thị trường, Hòa Bình cũng mong muốn thiết lập mối quan hệ đối tác chiến lược với doanh nghiệp bất động sản tại thị trường Việt Nam nhằm tạo nên sự cộng hưởng từ kinh nghiệm, năng lực, thương hiệu và tiềm lực tài chính đối với các dự án hợp tác triển khai.

Trải qua nhiều khó khăn biến động trong 1 năm qua của thị trường và dịch bệnh, tại sự kiện, ông Lê Viết Hải – Chủ tịch Hòa Bình chia sẻ: “Hòa Bình cam kết luôn nỗ lực hết mình, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu kỹ - mỹ thuật, đảm bảo các quy định về an toàn trong thi công cũng như phòng chống dịch bệnh, đưa dự án về đích an toàn, chất lượng và đúng tiến độ”.

Cả 2 bên đồng ý kí kết và hứa hẹn trong tương lai sẽ tiếp tục cùng nhau đồng hành trên từng dự án, cùng vượt qua những thách thức để vươn đến những mục tiêu xa hơn.

Phối cảnh dự án Asiana Riverside

Asiana Riverside là dự án căn hộ cao cấp tọa lạc ngay giao điểm Bến Nghé – Thủ Thiêm – điểm kết nối chiến lược giữa trung tâm Quận 2 và Quận 7. Sở hữu các ưu thế vượt trội về vị trí, kết nối, tầm nhìn cùng những giá trị tiềm năng của khu vực, dự án hiện đang là điểm sáng được giới đầu tư và người mua nhà nhắm đến.

Đặc biệt, mật độ xây dựng tại Asiana Riverside chỉ chiếm 40% và còn lại là phần đất dành cho không gian xanh và các công trình tiện ích cùng các dịch vụ cộng đồng sau khi triển khai xây dựng, dự án kỳ vọng sẽ mang lại những tổ ấm chan hòa với mảng xanh, tối ưu tầm nhìn và nâng cao giá trị truyền thống.

Dự án dự kiến hoàn thành vào quý 3/2023, sau khi hoàn thiện, Asiana Riverside sẽ cung cấp ra thị trường tổng số 550 căn hộ cao cấp và thương mại dịch vụ tại tâm điểm Bến Nghé – Thủ Thiêm.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Động thổ dự án Asiana Riverside Quận 7

    Động thổ dự án Asiana Riverside Quận 7

    Sáng 18/2, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã tiến hành động thổ xây dựng dự án Asiana Riverside do Tập đoàn Bất động sản Gotec Land làm chủ đầu tư.

  • Nam Sài Gòn: Giới đầu tư chờ dự án tiềm năng bung hàng

    Nam Sài Gòn: Giới đầu tư chờ dự án tiềm năng bung hàng

    Theo các chuyên gia, hiện nay dòng chảy đầu tư đang bị chững lại do khan hiếm các sản phẩm giàu tiềm năng. Song song với với xu hướng dạt về vùng ven, thì khu Nam Sài Gòn vẫn được xem là “vùng trũng” với tiềm năng sinh lời còn rất lớn....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm