Dự án Golf Park Residence của Novaland nằm ở vị trí kết nối với Khu công nghệ cao và các tuyến giao thông trọng điểm khu Đông TP.HCM không chỉ đem lại cơ hội đầu tư sinh lợi tốt mà còn được xem là sự lựa chọn tối ưu cho nhu cầu sở hữu BĐS liền kề mảng xanh trong lành.

Đòn bẩy từ hạ tầng, kinh tế

Thời gian gần đây, khu Đông TP.HCM (gồm quận 2, quận 9) trở thành tâm điểm chú ý của thị trường bất động sản, thu hút sự đầu tư lớn của các tập đoàn trong và ngoài nước, liên tiếp dẫn đầu về lượng cung nhà ở cũng như tốc độ tiêu thụ. Nguyên nhân chính là nhờ chiến lược phát triển về khu Đông của thành phố, cùng trợ lực đòn bẩy của hạ tầng kết nối tại khu vực này.

Điển hình, tuyến cao tốc Long Thành – Dầu Giây đã chính thức thông xe; tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên đang trong giai đoạn nước rút; đường Vành Đai 3 đi qua quận 9, kết nối khu vực này đến trung tâm thành phố. Đồng thời, sự xuất hiện của nhiều tập đoàn điện tử hàng đầu tại khu công nghệ cao quận 9 như Samsung, intel càng tạo thêm động lực để các nhà đầu tư mạnh tay đổ vốn vào thị trường, nhằm đón đầu nhu cầu nhà ở của các chuyên gia, cán bộ, kỹ sư công nghệ,…

Hấp dẫn đầu tư nhờ kết nối Khu công nghệ cao

Nhanh chóng nắm bắt nhu cầu này, Tập đoàn Novaland vừa giới thiệu dự án Golf Park Residence – khu biệt thự, nhà phố biệt lập hiếm có tại quận 9. Liền kề Khu công nghệ cao và Làng đại học, Golf Park Residence rất thích hợp để đầu tư cho chuyên gia, giảng viên nước ngoài thuê lại, hoặc làm “của để dành” cho con. Đây là dạng villa đẳng cấp và kinh tế.

Đặc biệt, nằm ngay mặt trước sân golf Thủ Đức (Việt Nam Golf & Country Club) - sân golf lớn bậc nhất TP.HCM, Golf Park Residence thừa hưởng không gian sống xanh lý tưởng, cũng như góp phần đảm bảo giá trị gia tăng của BĐS về lâu dài.

Không chỉ vậy, cư dân tại Golf Park Residence còn tận hưởng được không gian nghỉ dưỡng riêng biệt, trong lành mà vẫn không tách rời nội thành, nhờ cách trung tâm quận 1 chỉ khoảng hơn 20 phút di chuyển.

Golf Park Residence – khu biệt thự, nhà phố biệt lập hiếm có tại quận 9.Description: Golf Park_Nha pho

Đẹp cảnh quan, lợi sức khỏe, tiện ích nội khu đầy đủ

Tại Golf Park Residence, chủ đầu tư Novaland rất chú trọng yếu tố xanh, tiện ích nội khu và gắn kết cộng đồng. Thế nên, ngay trung tâm khu đất sẽ là khuôn viên chung rộng lớn cùng các tiện ích đa dạng hiện đại như gym, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, công viên, lối đi nội bộ, trường học,… phục vụ tối đa cho nhu cầu hưởng thụ, thư giãn và tái tạo năng lượng. Khu vực cộng đồng này được bao bọc bởi các dãy nhà liền kề và nhà ở đơn lập, không chỉ toát lên sự hiện đại mà còn mang lại sự cân bằng về cảm giác và không gian.

Các căn nhà được thiết kế thoáng đãng, hài hòa giữa yếu tố chung và riêng, vừa tạo sự riêng tư tối đa để nghỉ ngơi, vừa mang tính kết nối linh hoạt. Đặc biệt, đây còn là dự án hiếm hoi trong khu vực được xây dựng theo mô hình compound với an ninh khép kín, đảm bảo một môi trường sống văn minh và chất lượng.

Golf Park là mô hình compound với an ninh khép kín, đảm bảo một môi trường sống văn minh và chất lượng.

Tiện ích nội khu hiện đại.Description: Golf Park_Tien ich

Thông tin liên hệ:

Văn phòng giao dịch BĐS Novaland - 67 Đại lộ Mai Chí Thọ, An Phú, quận 2.

Hotline: 0938.221.226

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.