Công ty bất động sản SAPro cho biết vừa giới thiệu xu hướng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng theo mô hình E-Condotel, vốn sẽ được áp dụng vào khu căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp Ocean Vista đang được xây dựng tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.
Mô hình E-Condotel cho phép người sở hữu căn hộ có thể trao đổi kỳ nghỉ của mình và cho thuê lại căn hộ như một phòng khách sạn thông qua chương trình quản lý cho thuê của dự án.

Theo cách giải thích của công ty này thì việc cho thuê lại căn hộ trong khoảng thời gian bị bỏ trống sẽ giúp các chủ sở hữu hay các nhà đầu tư có được những khoản lợi nhuận sau khi đã đầu tư vào những căn hộ nghỉ dưỡng này.

Ngoài ra, người sở hữu bất động sản, thông qua hệ thống trao đổi kỳ nghỉ, có thể dùng 7 ngày nghỉ tại căn hộ của mình trao đổi và đến nghỉ tại nhiều khách sạn hay khu nghỉ dưỡng khác trong hệ thống hơn 6.000 điểm đến tại 100 quốc gia trên thế giới.

Dư án Ocean Vista đang được xây dựng trên diện tích gần 8 héc ta với khoảng 557 căn hộ nghỉ dưỡng. Đây là dự án thành phần trong khu phức hợp nghỉ dưỡng Sea Links City do tập đoàn Rạng Đông đầu tư có quy mô 166 héc ta, với khoảng 300 căn biệt thự, một sân gôn 18 lỗ, một khách sạn 5 sao 200 phòng, một khu đồi Royal Hill với 172 căn biệt thự riêng biệt và khu căn hộ Ocean Vista.

Cafeland.vn - Theo TBKTSG
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland