Dự án chưa được phê duyệt nhưng Bùi Thị Đức Hải đã tung tin dự án được phê duyệt để lừa đảo người dân góp vốn đầu tư.
Ngày 27-2, Phòng Cảnh sát kinh tế CATP Hà Nội đã khám phá vụ án Bùi Thị Đức Hải (SN 1967), Giám đốc công ty cổ phần Đầu tư Thương mại và Xây lắp lập dự án đầu tư xây dựng khu nhà vườn và chung cư cao cấp tại xã Xuân Phương, huyện Từ Liêm, thành phố Hà Nội.
Được biết, dự án này chưa được UBND Thành phố và cơ quan Nhà nước có thẩm quyền phê duyệt, nhưng Bùi Thị Đức Hải tung tin dự án đã được phê duyệt làm nhiều người tin tưởng ký hợp đồng góp vốn đầu tư mua nhà của dự án và nộp cho Hải, số tiền lên đến hàng chục tỷ đồng. Sau khi thu tiền của nhiều người, Bùi Thị Đức Hải không triển khai thực hiện dự án và cũng không trả tiền cho những người đã nộp cho Hải.
  • Bất động sản chờ đến quý 3 mới nhúc nhích?

    Bất động sản chờ đến quý 3 mới nhúc nhích?

    Dù cuối năm 2012, Nhà nước “giải cứu” bằng nhiều chính sách hỗ trợ nhà ở nhưng theo các chuyên gia, doanh nghiệp thì phải đến quý 3/2013 những chính sách này mới phát huy tác dụng. Điều này đồng nghĩa với việc, từ nay cho đến quý 3, để tồn tại thì các doanh nghiệp vẫn phải tự thân vận động, chính sách giảm giá vẫn đang được nhiều doanh nghiệp hướng tới. <br/br>

  • TP.Hồ Chí Minh: “Tháo chạy” khỏi dự án bãi đỗ xe ngầm

    TP.Hồ Chí Minh: “Tháo chạy” khỏi dự án bãi đỗ xe ngầm

    Tròn 4 năm TPHCM chấp thuận chủ trương đầu tư dự án bãi đậu xe ngầm (BĐXN); đã có 4 dự án được chính quyền cấp phép đầu tư. Tuy nhiên đến nay, vẫn chưa thấy dự án nào… động đậy. Trái lại, chỉ thấy có đối tác… “tháo chạy” mất dạng. Vì sao? <br/br>

Ngọc Dự (An ninh Thủ đô)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.