Bên cạnh cuộc sống tiện ích hiện đại, xu hướng nghỉ dưỡng tìm về thiên nhiên ngày càng đóng vai trò quan trọng giúp con người, cộng đồng tái tạo năng lượng, cân bằng cảm xúc.

Ngôi sao golf Tiger Woods sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng trên đảo với khoảng sân rộng phía trước và cây cối bao phủ xung quanh; hay tỷ phú thế giới Bill Gates xây dựng không gian nghỉ dưỡng gần như lọt giữa rừng cây khi nhìn từ trên cao.

Những người nổi tiếng, giới thượng lưu có xu hướng tìm về những khu vực không quá xa trung tâm để sở hữu một second home – ngôi nhà nghỉ dưỡng thứ hai gần gũi với thiên nhiên. Xu hướng này cũng nhanh chóng lan đến Việt Nam khi nhu cầu cân bằng, tăng trải nghiệm sống ngày càng cao.

Người Việt ngày càng chú trọng nhu cầu nghỉ dưỡng

Cuộc sống bận rộn khiến nhiều người thiếu thời gian dành cho bản thân cũng như gia đình. Chính vì vậy, một không gian nghỉ dưỡng ngắn ngày vào dịp cuối tuần góp phần giảm áp lực, mang lại cảm giác thư thái trở thành lựa chọn được ưu tiên hàng đầu. Thu nhập được cải thiện trong vài năm gần đây cũng giúp xu hướng nghỉ dưỡng để tái tạo năng lượng phổ biến hơn tại Việt Nam.

Xu hướng nghỉ dưỡng tự nhiên để tái tạo năng lượng ngày càng phổ biến tại Việt Nam

Báo cáo xu hướng nghỉ dưỡng 2019 của Sommet Education đã chỉ ra, khoảng 87% khách du lịch toàn cầu có nhu cầu nghỉ ngơi tại những nơi sang trọng và hòa hợp thiên nhiên. Đặc điểm chung của những điểm đến này là sở hữu không gian xanh mát, tiệm cận núi non hoặc sông, biển để phù hợp cho các hoạt động thể chất và rèn luyện sức khỏe.

“Từ một điểm đến mang tính trải nghiệm với ít lựa chọn về lưu trú và giải trí, thị trường nghỉ dưỡng Việt Nam đang chuyển mình với sức hấp dẫn và khả năng thu hút du khách quay trở lại”, chuyên gia của Savills Việt Nam nhận định.

Gia đình thành đạt lựa chọn biệt thự vườn sinh thái

Tại Việt Nam, Bà Rịa - Vũng Tàu được biết đến là một trong những vùng có không khí trong lành, diện tích rừng nguyên sinh lớn và mật độ xây dựng không quá cao. Nơi đây dần trở thành điểm đến sáng giá của các dự án sinh thái, ưu tiên yếu tố xanh và được đầu tư quy mô. Số ít trong đó có NovaWorld Hồ Tràm của Tập đoàn Novaland.

Dự án tạo dấu ấn với những gia đình thành đạt với nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp nhờ vị trí không quá xa trung tâm thành phố, lại hưởng trọn được không gian thuần khiết từ hệ sinh thái rừng biển nguyên sơ.

Không cần sắp xếp công việc và chờ đến kỳ nghỉ lễ, chạy hàng giờ để “refresh” bản thân, cư dân tại khu biệt thự vườn sinh thái của NovaWorld Hồ Tràm có thể đón gió biển, hòa vào cả rừng cây xanh ngay khi đặt chân về.

Thiết kế mở với ban công rộng, cửa sổ lớn, mái nhà dốc cùng các vật liệu thân thiện môi trường giúp ngôi biệt thự tận dụng tối đa ánh sáng và nguồn không khí tự nhiên.

“Tôi quan tâm dự án từ những ngày đầu khi được giới thiệu, đến đây càng ấn tượng hơn khi tận mắt ngắm nghía thiết kế tinh tế độc đáo của nhà mẫu. Nhiều chi tiết khiến mình phải trầm trồ. Do đó, tôi quyết định đầu tư second home để gia đình có thể nghỉ dưỡng, tái tạo năng lượng sau những ngày làm việc vất vả”, chị Thanh Phi (TP.HCM) chia sẻ trong sự kiện tham quan và trải nghiệm dự án tại Hồ Tràm ngày 04/01/2020.

Thiết kế độc đáo của biệt thự vườn sinh thái The Tropicana – NovaWorld Hồ Tràm

Không dừng lại ở đó, Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Hồ Tràm còn cung cấp cho cư dân những tiện ích đẳng cấp: hệ thống kênh đua thuyền Kayak, nông trại hữu cơ, công viên nước, khu vui chơi gia đình, khu ẩm thực... Second home - biệt thự vườn sinh thái The Tropicana sẽ trở thành một tâm điểm hội tụ đầy đủ tiện nghi và giải trí đẳng cấp giữa không gian trong lành mà không nơi nào có được.

“Chúng tôi hướng đến phân khúc gia đình thành đạt với nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp. Second home trong quan niệm của họ, vì thế, sẽ vượt qua quy chuẩn thông thường để trở thành nơi trở về nghỉ ngơi, thư giãn, trải nghiệm để tái tạo năng lượng, thắt chặt tình cảm gia đình” – đại diện Novaland chia sẻ.

Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Hồ Tràm vẫn tiếp tục phát triển phân kỳ The Tropicana đồng thời ra mắt các phân kỳ mới: Sakura Beach, Korea Garden… để đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn về ngôi nhà thứ hai (second home) vừa là nơi nghỉ dưỡng trải nghiệm vừa là sản phẩm đầu tư mang giá trị gia tăng bền vững.

Sở hữu Biệt thự vườn sinh thái The Tropicana NovaWorld Hồ Tràm

- Chỉ từ 888 triệu

- Nhận thêm 100 chỉ vàng lộc xuân

- Cơ hội trúng thưởng Căn hộ du lịch NovaBeach Cam Ranh Resort & Villas

Website: novaworldhotram.vn

Hotline: 0909 888 886

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • NovaWorld Hồ Tràm: Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng tại Bình Châu

    NovaWorld Hồ Tràm: Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng tại Bình Châu

    Dự án NovaWorld Ho Tram tọa lạc tại Hồ Tràm, Bình Châu, thuộc địa bàn Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Từ Thành phố Hồ Chí Minh chỉ cần 90 phút di chuyển có thể đến dự án thông qua cao tốc Long Thành – Dầu Dây....

  • Chọn đúng sản phẩm, bất động sản vẫn là kênh đầu tư an toàn

    Chọn đúng sản phẩm, bất động sản vẫn là kênh đầu tư an toàn

    Trong khi thị trường chứng khoán chưa có dấu hiệu hồi phục, bất động sản vẫn là kênh đầu tư an toàn với cơ hội lớn trong dài hạn nếu nhà đầu tư chọn đúng phân khúc, sản phẩm.

  • Sức hút từ shophouse NovaWorld Ho Tram

    Sức hút từ shophouse NovaWorld Ho Tram

    Dòng sản phẩm nhà phố thương mại (shophouse) tại các tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng được ví như gà đẻ trứng vàng vì tiềm năng sinh lời cũng như đảm bảo giá trị đầu tư. Đây là sản phẩm luôn nằm trong danh mục bị “săn lùng” bởi các nhà đầu tư sành sỏi....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.