CafeLand – BrainMark vừa tổ chức chuyên đề đào tạo “Giải pháp Marketing cho các dự án Bất động sản lần 4”, tại khách sạn New Epoch, Tp.HCM.
Giải pháp maketing cho thị trường bất động sản “băng giá”

Nhiều doanh nghiệp hăng hái tham luận các giải pháp Marketing cho thị trường bất động sản hiện nay. Ảnh: Nguồn doanh nghiệp

Trong chương trình lần này, các diễn giả khai thác sâu những phương pháp làm thương hiệu hiệu quả trong giai đoạn kinh tế khó khăn hiện nay như: Xây dựng thương hiệu nội bộ, chú trọng đến chất lượng sản phẩm, tạo dựng sự khác biệt cho sản phẩm, sử dụng các công cụ Digital để làm marketing. Sử dụng PR và thiết lập mối quan hệ để duy trì thương hiệu trên truyền thông, chú trọng đến hình ảnh thương hiệu. Cách xây dựng câu chuyện thương hiệu cho doanh nghiệp, sử dụng marketing truyền miệng,…

Ông Nguyễn Thanh Tân - Giảng viên của BrainMark Consulting & Training chia sẻ: “Mục tiêu cao nhất mà BrainMark hy vọng tại chương trình lần này là có thể hỗ trợ cho các doanh nghiệp những giải pháp Marketing hiệu quả và phù hợp nhất, nhằm nâng cao hơn nữa khả năng kinh doanh. Đồng thời nâng cao năng lực cạnh tranh trong thị trường bất động sản khốc liệt hiện nay”.


Ngoài ra, các giải pháp Marketing cho thị trường bất động Sản “băng giá” hiện nay là chủ đề được các doanh nghiệp rất quan tâm và tham gia chia nhóm thảo luận rất sôi nổi.


Theo nhóm công ty: Khải Hoàn Land, Cổng thông tin CafeLand, Nhà và Đất Online, Công ty Intresco thì giải pháp tối ưu cho thị trường bất động sản hiện nay là tập trung ngân sách Marketing cho các hoạt động hỗ trợ bán hàng, sử dụng Marketing trực tiếp, chú trọng tương tác với giới truyền thông, sàn lọc lại khách hàng mục tiêu,… Đây là những vấn đề mà nhóm doanh nghiệp này đánh giá hiệu quả cho ngân sách hạn hẹp hiện nay.


Được biết, tham gia chương trình lần này có sự góp mặt của ba diễn giả: Thạc sỹ Marketing - Ông Nguyễn Thanh Tân, ông Nguyễn Việt Dũng – Giám đốc điều hành IDEE JSC, ông Phan Văn Hiếu – Giám đốc sàn giao dịch bất động sản Nam Long.

Thu Thảo
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.