Dù mới được mở bán vào trung tuần tháng 6 mới đây, nhưng dự án Rose Town (79 Ngọc Hồi) đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng và tạo nên sức nóng đặc biệt cho thị trường bất động sản phía Nam Hà Nội. Cùng giải mã những lý do khiến dự án hấp dẫn khách hàng.

Vị trí đắc địa cửa ngõ phía Nam

Toạ lạc tại số 79 đường Ngọc Hồi (Hoàng Mai, Hà Nội), Rose Town sở hữu vị trí đắt giá ngay cửa ngõ phía Nam của Thủ đô. Thông qua những tuyến đường huyết mạch như Giải Phóng – Ngọc Hồi, Trường Chinh, vành đai 2, vành đai 2.5, vành đai 3, cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ, quốc lộ 1A,… cư dân tại Rose Town có thể dễ dàng di chuyển đến khu vực trung tâm, các quận nội thành cũng như thuận tiện kết nối tới các tỉnh thành lân cận như Hưng Yên, Hà Nam, Bắc Ninh…

Dự án Rose Town Ngọc Hồi ghi dấu ấn với vị trí đắc địa cửa ngõ phía Nam thành phố

Từ đây, cư dân cũng có thể nhanh chóng tiếp cận tới hệ thống các tiện ích công, tư hàng đầu khu vực như hệ thống giáo dục chất lượng cao gồm trường mầm non Hoa Ban, trường THPT Việt Nam – Ba Lan, cụm các trường đại học Bách Khoa, Xây Dựng, Kinh tế Quốc dân; Hệ thống y tế đầu ngành cả nước như Bệnh viện nội tiết TW 2, Bạch Mai, Việt Pháp… hay các khu vui chơi, giải trí như Công viên Yên Sở, hồ Linh Đàm…

Tiện ích hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Bên cạnh hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng, ngay tại dự án, chủ đầu tư cũng trang bị hệ thống tiện ích nội khu hoàn hảo, nhằm đáp ứng tối đa các nhu cầu nghỉ ngơi, vui chơi, mua sắm, rèn luyện sức khoẻ cho cư dân.

Mỗi tòa căn hộ tại dự án có đến 3 hầm để xe, cùng với bãi đỗ xe ngoài trời sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu gửi xe của cư dân. Khu vực thương mại dịch vụ tại khối đế toà nhà với trung tâm thương mại, nhà hàng, quán cafe, khu vui chơi trẻ em, phòng gym, bể bơi…. Chủ đầu tư cũng xây dựng trường mầm non chất lượng cao ngay trong khuôn viên của dự án để tạo môi trường học tập tốt cho các cư dân nhí.

Dự án dành tới gần 70% diện tích cho không gian và các tiện ích xanh

Với mật độ xây dựng thấp, chỉ khoảng 33%, dự án dành khá nhiều diện tích cho vườn cây xanh, vườn dạo nghệ thuật, bể cảnh, đài phun nước, sân thể thao, khu vui chơi ngoài trời…

Ngoài ra, chủ đầu tư cũng tích hợp các hệ thống tiện ích hiện đại trong mỗi toà căn hộ, bao gồm hệ thống an ninh 3 lớp, hệ thống phòng cháy chữa cháy chất lượng cao… nhằm đảm bảo cuộc sống văn minh, an toàn cho cư dân.

Chủ đầu tư uy tín trên thị trường BĐS

Rose Town được đầu tư bởi liên danh Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai (Xuân Mai Corp) và Công ty CP Sản xuất Bao bì và Hàng xuất khẩu. Với hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và phát triển bất động sản, ghi dấu ấn bởi hàng loạt dự án lớn nhỏ trên khắp cả nước như Xuân Mai Complex, Xuân Mai Riverside, Xuân Mai Spark Tower, Eco Green City, Eco Green Saigon… Xuân Mai Corp. luôn được đánh giá cao trên thị trường bất động sản.

Đáng chú ý, song hành cùng vai trò Chủ đầu tư, đơn vị này cũng là một tổng thầu thi công lớn. Với lợi thế này, Xuân Mai Corp luôn áp dụng triệt để những công nghệ tiên tiến hiện đại, tận dụng nguồn lực có sẵn nhằm giảm giá thành thi công mà vẫn đảm bảo chất lượng công trình, tối ưu quyền lợi của khách hàng.

Sản phẩm chất lượng cao nhờ công nghệ và trang thiết bị hiện đại

Dự án Rose Town được áp dụng hai công nghệ xây dựng tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay là công nghệ bê tông dự ứng lực bán tiền chế và tấm tường Acotec. Việc ứng dụng những công nghệ mới này không chỉ giúp tiết kiệm nhân công, tăng năng suất xây dựng, mà còn giúp tăng khả năng cách âm, cách nhiệt, chống ẩm, chống cháy cho công trình và đặc biệt thân thiện với môi trường.

Các căn hộ tại dự án có diện tích từ 52 – 88m2 (2-3PN), thiết kế khoa học, hiện đại

Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng ưu tiên lựa chọn nguyên vật liệu hoàn thiện căn hộ đều là những trang thiết bị chất lượng cao đến từ những thương hiệu uy tín trong và ngoài nước như gạch lát nền Ceramic hoặc Granit, thiết bị vệ sinh ToTo, sơn Jotun, cửa kính cường lực 2 lớp, thang máy Otis, Hitachi hoặc Misubishi… nhằm mang đến không gian sống hiện đại, tiện nghi của khách hàng.

Pháp lý minh bạch, chuẩn bị bàn giao

Ngoài các yếu tố trên, Rose Town Ngọc Hồi cũng ghi điểm với khách hàng nhờ có hồ sơ pháp lý minh bạch, rõ ràng. Hiện tại, dự án đã có đầy đủ mọi giấy phép theo quy định của pháp luật.

Đặc biệt, hiện nay dự án đã cất nóc và hoàn thiện mặt ngoài, đang trong giai đoạn hoàn thiện nội thất để chuẩn bị bàn giao cho khách hàng vào q 3/2020. Với hành lang pháp lý đảm bảo và tiến độ xây dựng nhanh, khách hàng đặt mua căn hộ tại dự án có thể hoàn toàn yên tâm về quyền sở hữu cũng như dễ dàng kiểm định chất lượng, nhanh chóng “xách vali về ở” mà không cần chờ đợi lâu.

Có thể nói, với những lợi thế ưu việt như trên cùng mức giá hấp dẫn chỉ từ 1,4 tỷ/căn hộ 2 phòng ngủ chất lượng cao, không khó hiểu tại sao Rose Town lại tạo nên sức hút mạnh mẽ trên thị trường dù mới vừa mở bán. Chắc chắn, Rose Town sẽ trở thành dự án sẽ trở thành tâm điểm của bất động sản phía Nam Hà Nội trong thời gian tới.

Thông tin chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ:

Hotline: 0901.711.866 / 0962.481.717/ 0915.923.030/ 0971.167.267

Website: https://xuanmai-rosetown.com.vn/

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ Rose Town Hà Nội

    Căn hộ Rose Town Hà Nội

    Rose Town là dự án tổ hợp thương mại dịch vụ, văn phòng và căn hộ, tọa lạc tại số 79 đường Ngọc Hồi, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

  • Thị trường bất động sản cuối năm: Căn hộ đáp ứng nhu cầu ở thực là điểm sáng

    Thị trường bất động sản cuối năm: Căn hộ đáp ứng nhu cầu ở thực là điểm sáng

    Trái với màu sắc có phần ảm đạm của bức tranh bất động sản tổng thể cuối năm, phân khúc chung cư vẫn có lượng giao dịch ổn định và trở thành “điểm sáng” của thị trường do đáp ứng được nhu cầu ở thực ngày một gia tăng của người dân....

  • Dự án Rose Town sắp cất nóc tòa DV01 vượt tiến độ

    Dự án Rose Town sắp cất nóc tòa DV01 vượt tiến độ

    Với tiến độ xây dựng nhanh chóng, đảm bảo đúng cam kết với khách hàng, tòa căn hộ cuối cùng tại dự án Rose Town dự kiến sẽ cất nóc trong tháng 12/2022. Đây là một cột mốc quan trọng, khẳng định uy tín – chất lượng của dự án “tâm điểm” khu vực phía Na...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.