Tọa lạc tại thành phố công nghiệp trẻ giàu tiềm năng Thuận An – dự án căn hộ Eco Xuân The Essential Residence với mật độ xây dựng chỉ 39,08% đã trở thành điểm đến an cư hấp dẫn cho mọi khách hàng.

Tiềm năng vị trí, điểm đến an cư

Nằm tại cửa ngõ phía Đông của Thành phố Hồ Chí Minh, dự án căn hộ Eco Xuân The Essential Residence hội tụ đầy đủ các yếu tố của một điểm đến an cư hoàn hảo: vị trí tâm điểm mặt tiền Quốc lộ 13, không gian sống xanh, trong lành và cộng đồng dân cư văn minh hiện hữu.

Với mật độ xây dựng chỉ 39,08%, dự án đã dành phần lớn diện tích xây dựng cảnh quan, đáp ứng nhu cầu về một cuộc sống trong lành đang có xu hướng tăng cao tại Việt Nam. Phù hợp với tiêu chí lựa chọn căn hộ của các gia đình trẻ và các chuyên gia gần Khu công nghiệp VSIP 1.

Bên cạnh vị trí, “không gian xanh" trong thời gian qua đã trở thành một trong những tiêu chí lựa chọn căn hộ được nhiều gia đình quan tâm. Không gian sống xanh giờ đây không chỉ giới hạn bởi màu xanh của cây cỏ mà còn là trải nghiệm cuộc sống bình yên trong ngôi nhà đầy đủ tiện nghi với cảnh quan thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên, mang lại lợi ích lâu dài về môi trường, sức khỏe.

Eco Xuân The Essential Residence là dự án hiếm hoi dành hơn 60% diện tích xây dựng cảnh quan xanh

Cũng bởi vậy, các dự án có mật độ xây dựng thấp, tối ưu hóa không gian xanh, đầy đủ tiện ích và nằm tại vị trí trung tâm như Eco Xuân The Essential Residence dễ dàng hút khách hàng trên thị trường hiện nay.

Hấp dẫn thị trường bởi hàng loạt lợi thế

Ở Eco Xuân The Essential Residence, hơn 60% diện tích dành cho mảng xanh cùng hệ tiện ích đầy đủ đã đáp ứng tối đa nhu cầu sống của các chuyên gia đang làm việc tại Bình Dương nói riêng và những gia đình trẻ đang sinh sống và làm việc tại khu Đông Thành phố Hồ Chí Minh nói chung.

Không chỉ mang đến cuộc sống “xanh” đầy đủ tiện nghi, loạt tiện ích ngoại khu vô cùng chất lượng của dự án căn hộ Eco Xuân The Essential Residence cũng góp phần khẳng định sức hút của dự án trên thị trường. Vị trí tâm điểm của dự án giúp cư dân kết nối nhanh chóng đến với Khu công nghiệp VSIP 1, AEON Mall, Lotte Mart, Golf & Resort Sông Bé, Bệnh viện Quốc tế Becamex, trung tâm hành chính Thuận An…

Bên cạnh chất lượng sống hoàn mỹ dành, Eco Xuân The Essential Residence còn mang đến giá trị đầu tư với khả năng sinh lời hấp dẫn. Dự án nằm trong khu vực có tiềm năng phát triển lớn nhờ sự nâng cấp mạnh mẽ của hạ tầng trong tương lai cùng khả năng liên kết nhanh chóng đến các vùng kinh tế trọng điểm miền Nam.

Vị trí độc tôn, pháp lý hoàn chỉnh, tiện ích đã đưa vào vận hành và dự kiến bàn giao ngay vào tháng 9/2022 nhưng giá bán của Eco Xuân The Essential Residence đợt này chỉ từ 29 triệu đồng/m2, ân hạn lãi gốc trong vòng 06 tháng. Chính sách hỗ trợ tài chính giúp khách hàng nhận nhà vào ở rồi sau 06 tháng mới cần thanh toán lãi suất cho ngân hàng.

Eco Xuân The Essential Residence đã được xây dựng gần như hoàn tất, chuẩn bị bàn giao vào tháng 9/2022

Hội tụ nhiều ưu điểm của một “dự án xanh” tại vị trí chiến lược, Eco Xuân The Essential Residence hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một không gian sống trong lành, bình yên, giúp tái tạo năng lượng sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

Tham khảo thêm về căn hộ Eco Xuân The Essential Residence:

Dự án căn hộ cao 23 tầng cung cấp 325 căn hộ, mật độ xây dựng chỉ 39,08%. Dự án do tập đoàn S P Setia (Malaysia) làm chủ đầu tư, Công ty CP Bất động sản LinkHouse làm tổng đại lý phân phối và tiếp thị. Ngoài các chính sách ưu đãi cho khách hàng, hiện LinkHouse còn áp dụng nhiều chính sách đặc biệt dành cho hệ thống đơn vị liên kết bán hàng và đội ngũ đối tác.

Hotline: 0909 040 622

Website: https://eco-xuan.vn/

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.