Đặc biệt, đứng ở góc độ là người tiêu dùng – cư dân đô thị Phú Mỹ Hưng, giải golf Phú Mỹ Hưng không chỉ đơn thuần là việc tạo thêm một hoạt động để vui chơi, giải trí mà đó là một đáp án thông minh cho bài toán tạo nên những giá trị bền vững.
Giải golf Phú Mỹ Hưng 2015: Không chỉ là hoạt động thể thao, giải trí
Kết thúc Giải Golf Phú Mỹ Hưng 2014 với sự đánh giá cao của công ty Golf Pro Event đơn vị tổ chức chuyên nghiệp cũng như sự hưởng ứng của cộng đồng golfer với số lượng đăng ký tham gia vượt xa con số 72 golfer theo kế hoạch tổ chức, Ban tổ chức (BTC) hứa năm 2015, giải sẽ được tổ chức quy mô hơn để nhiều hơn nữa gôn thủ có cơ hội tham gia. Và đúng như lời hứa, giải Golf Phú Mỹ Hưng lần 2-2015 được nâng tầm không chỉ về số lượng 108 gôn thủ mà còn về tổng giá trị giải thưởng lên đến 3,95 tỷ đồng. Ngoài các giải chính như Giải Best Gross, Nhất – Nhì – Ba ở các bảng, 6 giải kỹ thuật, các golfer còn có cơ hội với 6 giải Hole in one và các giải mini game. Các golfer tham gia cũng được tặng áo và mũ chơi golf do Tổng công ty Việt Thắng – CTCP thiết kế riêng.
Giải Hole in one cao nhất là chiếc xe INFINITI QX 60 trị giá 2,7 tỷ đồng.
Giải Golf Phú Mỹ Hưng lần 2-2015 sẽ diễn ra vào ngày 4/4/2015, tại sân Golf Nam Sài Gòn với thể thức thi đấu 9 lỗ 2 vòng, được áp dụng System 36/2 để tính điểm và chia bảng. Lễ trao giải và tiệc tối sẽ diễn ra lúc 18:00 cùng ngày, tại Trung tâm Yến tiệc Adora – Premium (Q.7). Sự kiện này cũng là cơ hội để tăng thêm kết nối giao lưu dành cho cộng đồng doanh nhân và các golfer.
Các đơn vị đồng hành cùng giải gồm Tổng công ty Việt Thắng - CTCP, Công ty CP Geumsan Việt Nam (nhãn hàng Nhân sâm Geumhong) & Công ty CP Tầm nhìn mới (Neovision), 6 giải hole in one được tài trợ bởi Hãng xe INFINITI Việt Nam, Công ty CPTM Trang Trí Nội Thất Châu Âu (Eleganz), Công ty TNHH Thế giới Kim Cương (Diamond World), Boutique-Art B.A Furniture, Dong Phuong Group và Công ty TNHH Thiên Gia Bảo (Maia Club).
Ông Trương Quốc Hưng, Phó Tổng Giám Đốc công ty Phú Mỹ Hưng, Trưởng BTC chia sẻ “Bên cạnh các hoạt động thể thao, văn hóa khác tại Phú Mỹ Hưng, giải Golf Phú Mỹ Hưng là hoạt động hướng tới khách hàng, cư dân, mang đến cho cư dân đô thị Phú Mỹ Hưng thêm một hoạt động thể thao trong hành trình kết nối văn hóa, cùng chung tay xây dựng đô thị văn minh - cộng đồng nhân văn và phát triển phong trào chơi golf trong cộng đồng.”
Tạo những giá trị cộng thêm cho cư dân đô thị
Đứng ở góc độ là người tiêu dùng – cư dân đô thị Phú Mỹ Hưng, giải golf Phú Mỹ Hưng không chỉ đơn thuần là việc tạo thêm một hoạt động để vui chơi, giải trí mà đó là một đáp án thông minh cho bài toán tạo nên những giá trị bền vững. Bởi ngày nay, khi mua nhà, người mua không chỉ quan tâm đến phần diện tích trong bốn bức tường nhỏ hay lớn, mà quan trọng là những giá trị cộng thêm như môi trường sống xung quanh, những tiện ích, dịch vụ… vừa nâng cao chất lượng sống cư dân đô thị, vừa là những giá trị cộng thêm giúp gia tăng giá trị bất động sản.
Sân golf Nam Sài Gòn mang đến không gian sống hiếm có và gia tăng giá trị bất động sản cho cư dân ở Happy Valley, Green Valley và Scenic Valley
Vì vậy, thông qua Giải Golf Phú Mỹ Hưng, các mối quan hệ, đối tác thêm cơ hội phát triển và hoạt động này như là chất xúc tác kết nối cộng đồng. Đặc biệt, đối với cư dân chung quanh khu vực sân golf Nam Sài Gòn như Happy Valley, Green Valley và Scenic Valley đó không chỉ là thêm một niềm tự hào về không gian sống hiếm có mà mình đang sở hữu; hơn thế, còn giúp quảng bá giới thiệu về các khu phố, nâng tầm giá trị, tạo sức hút thị trường cho thuê, tăng tính thanh khoản…
Như ông Lê Quang Chính, Giám đốc sở giao dịch Ngân hàng TMCP Á Châu ACB, vừa là đại diện đơn vị đã đồng hành cùng giải golf Phú Mỹ Hưng năm 2014, vừa là cư dân Phú Mỹ Hưng nhận xét “Đây là hoạt động nhiều ý nghĩa không chỉ về mặt thể thao mà Phú Mỹ Hưng còn đem lại giá trị gia tăng cho cộng đồng cư dân Phú Mỹ Hưng. Là một cư dân của Phú Mỹ Hưng, tôi hạnh phúc khi được hưởng giá trị gia tăng đó.”
Trong tháng 5/2015, công ty Phú Mỹ Hưng sẽ chào bán hai tòa nhà cuối cùng của dự án Scenic Valley , tòa nhà A và D. Đây là hai tòa nhà có vị trí đẹp nhất của dự án với hướng nhìn về công viên nội khu, hồ bơi, hồ cảnh, sân tập golf và dòng sông cảnh quan xanh mát. Với khoảng cách chỉ 15 phút lái xe từ quận 1, vị trí như Scenic Valley thực sự không nhiều, thậm chí hiếm có. Vì vậy, đợt mở bán này được xem là cơ hội cuối cùng để sở hữu căn hộ cảnh quan độc đáo Scenic Valley. |