TP. Thủ Đức vốn nhiều triển vọng với lợi thế về vị trí đắc địa, nhưng cần nhất vẫn là công trình biểu tượng đột phá về phong cách sống.

Dự án cao cấp tại Thủ Đức: thiếu chất, hụt lượng

Quận Thủ Đức (cũ, nay là TP. Thủ Đức) – gắn liền với những tuyến phố sầm uất mua sắm, nhộn nhịp cả sáng lẫn đêm, hay chợ Từ Đức hơn trăm tuổi lâu đời gắn với bao thế hệ cư dân TP.HCM, làng đại học hay các khu chế xuất quy mô lớn.

Tuy nhiên, trong cuộc đua đô thị hóa, quận Thủ Đức có phần hụt hơi về cả “chất” lẫn “lượng”. Suốt nhiều năm, lượng dự án cao cấp đầu tư tại quận chỉ đếm trên đầu ngón tay. Bất động sản phân khúc cao cấp hay hạng sang khó chọn nơi đây để đầu tư phát triển, một phần do quỹ đất hạn hẹp.

Một nguyên nhân khác còn đến từ những tiện ích sống cao cấp. Thực tế, tuy sở hữu hàng loạt tuyến đường nội đô đẹp như đại lộ Phạm Văn Đồng, Xa lộ Hà Nội, nhưng các tiện ích cao cấp phục vụ nhu cầu giải trí, mua sắm, làm việc hay học tập của giới chuyên gia, trí thức cũng phần nào thiếu vắng tại khu vực. Người dân phải di chuyển ra xa để có thể tận hưởng các trung tâm thương mại sầm uất, các trường học quốc tế, nhà hàng sang trọng…

Theo giới phân tích, Thủ Đức vốn nhiều triển vọng với lợi thế về vị trí đắc địa, nhưng cần nhất vẫn là công trình biểu tượng đột phá về phong cách sống để trở thành nơi sinh sống và làm việc cho một cộng đồng lớn các chuyên gia, giới tri thức trong và ngoài nước.

Chỉ có một không gian sống hoàn chỉnh, tiện ích hiện đại trong tầm tay, con trẻ phát triển trong môi trường giáo dục tốt thì mới có thể hình thành nên cộng đồng cư dân văn minh và một đô thị hiện đại.

Đánh thức “công chúa ngủ trong rừng”

TP Thủ Đức thành lập trở thành cú hích chuyển mình cho bất động sản phía Đông TP HCM. Quận Thủ Đức cũ cũng không ngoại lệ khi đón vận hội thay da đổi thịt bộ mặt đô thị.

Phường Trường Thọ được lựa chọn làm khu đô thị trung tâm của Thành phố Thủ Đức mới trong tương lai. Lý giải cho việc chọn lựa này, một chuyên gia cho biết, lợi thế vị trí địa lý thuận lợi ở nơi cửa ngõ, khu Trường Thọ rất phù hợp để phát triển cả 3 loại hình giao thông như: giao thông đường thủy, giao thông đường bộ và giao thông đường trên cao Metro.

King Crown Infinity - khu phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp với tòa tháp đôi biểu tượng cao 30 tầng đang thu hút sự quan tâm của thị trường tọa lạc tại trung tâm của TP Thủ Đức, cách khu trung tâm Trường Thọ và khu công nghệ cao chưa đến 5 phút di chuyển.

King Crown Infinity sở hữu toạ độ kim cương khi nằm trên 2 trục đường huyết mạch của TP Thủ Đức là Võ Văn Ngân và Nguyễn Bá Luật với quỹ đất đẹp được xem là hiếm hoi còn sót trong khu vực.

Dự án được rất nhiều các nhà đầu tư và người mua để ở quan tâm và kỳ vọng trở biểu tượng độc tôn mới ở TP Thủ Đức, khi sở hữu hơn 25 tiện ích cao cấp, hứa hẹn tái định nghĩa chuẩn mực phong cách sống sang mới tại thành phố sáng tạo phía Đông.

Đây không chỉ là nơi kết nối những thế hệ cư dân ưu tú cùng đẳng cấp, mà còn hứa hẹn trở thành tâm điểm mua sắm, vui chơi giải trí của cư dân TP Thủ Đức và các khu vực kế cận với đầy đủ tiện ích giải trí đỉnh cao.

"Với King Crown Infinity, chúng tôi tự mình tạo ra một 'khu trung tâm' mới cho TP Thủ Đức với tham vọng chiều lòng những cư dân tinh hoa ở khu vực, sau đó còn thu hút đông đảo cư dân TP.HCM và cả người dân khu vực xung quanh", đại diện BCG Land - đơn vị phát triển dự án cho biết.

Tọa lạc tại 218 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM, khu phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp King Crown Infinity được phát triển bởi Công ty Cổ phần BCG Land - thành viên Tập đoàn Bamboo Capital.

Dự kiến bàn giao vào năm 2023, King Crown Infinity được kỳ vọng trở thành công trình biểu tượng mới tại Khu đô thị Sáng tạo phía Đông TP.HCM. Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng quan tâm dự án có thể truy cập:

Website: www.kingcrowninfinity.com.vn

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.