Theo chủ đầu tư Công ty Phú Sơn Thuận, khách hàng chỉ cần có từ 240 triệu để sở hữu 1 căn hộ khách sạn 4 sao ngay cung đường ven biển đẹp nhất TP.Vũng Tàu với những lợi ích hấp dẫn.

Lợi nhuận trọn đời

Khi sở hữu Mermaid Seaside với mức giá từ 800 triệu/1PN, khách hàng sẽ được chủ đầu tư cam kết lợi nhuận tối thiểu 10%/năm trong 5 năm. Tức mỗi năm khách đầu tư nhận về đều đặn khoảng 80 triệu và vẫn bảo toàn số vốn ban đầu. Chỉ tính riêng phần cam kết lợi nhuận mà khách hàng được hưởng từ chủ đầu tư sẽ dư sức để trả cả gốc và lãi của ngân hàng trong thời gian vay.

Từ năm thứ 6 trở đi, khách hàng và chủ đầu tư sẽ chia sẻ lợi nhuận theo tỷ lệ 80%:20%. Lấy ví dụ cụ thể 1 căn 1 phòng ngủ có mức đầu tư 800 triệu đồng; với mức giá trung bình của khách sạn 4 sao ở Vũng Tàu là 1,8 triệu/đêm, mức lấp đầy khoảng 65%, thì doanh thu hàng năm vào khoảng 427 triệu. Trong đó, mức lợi nhuận mà khách hàng nhận được là 342 triệu/năm.

Sang trọng, tiện nghi và gần gũi thiên nhiên, Condotel Mermaid Seaside mang đến một chốn nghĩ dưỡng chất lượng

Tuy thuộc dòng sản phẩm cao cấp nhưng Mermaid Seaside (164 Trần Phú, P. 5, TP.Vũng Tàu) có diện tích nhỏ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng có nhu cầu sở hữu ngôi nhà thứ 2. Theo đó, để sở hữu căn condotel 1 phòng ngủ có giá từ 800 triệu, nhà đầu tư sẽ thanh toán 240 triệu (tương ứng 30% giá trị căn hộ). Sau khi ký hợp đồng, khách hàng chỉ phải thanh toán 1% mỗi tháng cho đến khi chủ đầu tư hoàn thiện nội thất căn hộ. Đây được đánh giá là phương thức thanh toán đặc biệt, lần đầu tiên được áp dụng với một dự án Condotel tại thị trường Vũng Tàu. Phương thức này giúp khách hàng “dễ thở” trong việc xoay vòng vốn và sử dụng hiệu quả nhất ngân sách của mình trong một khoảng thời gian dài.

Ngoài ra, nếu khách hàng chọn phương thức thanh toán nhanh sẽ được hưởng mức chiết khấu lên tới 10% trên tổng giá trị căn hộ, tương ứng với lợi nhuận 1 năm cam kết cho thuê.

Trải nghiệm tối đa

Hiếm có sản phẩm nào mà khách bỏ tiền ra đầu tư lại được hưởng thụ chính sản phẩm đó như condotel. Mermaid Seaside không chỉ là kênh đầu tư an toàn, lợi nhuận cao mà còn tạo điều kiện để chủ sở hữu có cơ hội tận hưởng kỳ nghỉ ý nghĩa bên gia đình trong các dịp lễ, Tết. Theo đó, khách sở hữu căn hộ dự án sẽ nhận ngay 15 đêm nghỉ miễn phí trong năm. Chương trình “kỳ nghỉ hạnh phúc” này kéo dài trong vòng 5 năm. Khách hàng có thể hoán đổi sang bất cứ căn hộ nào có số phòng ngủ tương đương nếu căn hộ của họ có khách đang lưu trú.

Toạ lạc ngay cạnh bãi biển, MermaidSide đáp ứng đầy đủ các yêu cầu cho những người yêu biển

So với sự nhộn nhịp, sôi động ở Bãi Trước hoặc Bãi Sau, khu nghỉ dưỡng Mermaid Seaside nằm tách biệt hoàn toàn trong không gian thanh bình, tĩnh lặng của Bãi Dâu. Ở đó, khách hàng sẽ được sử dụng hệ thống tiện ích theo tiêu chuẩn 4 sao: Hồ bơi xuyên không nằm ở tầng 9 hướng thẳng ra biển, nhà hàng trên cát phong cách Ramaly độc đáo, quầy pool bar với dãy ghế nổi dưới nước, vườn treo trên không tại tầng thượng…

Ngoài ra, Mermaid Seaside còn hội tụ những dịch vụ cao cấp khác của khách sạn như dịch vụ concierge, dịch vụ giặt ủi, giúp việc theo giờ, khu massage, phòng tập gym, spa chăm sóc sắc đẹp… với chất lượng dịch vụ đạt chuẩn 4 sao. Chủ đầu tư cho biết, cư dân sinh sống tại Condotel Mermaid Seaside cũng sẽ được sử dụng toàn bộ các dịch vụ này.

Lễ ra mắt khu nghỉ dưỡng Mermaid Seaside sẽ diễn ra vào ngày 9/7 tại 256-258 Lý Thường Kiệt, Q.10. Những khách hàng giao dịch thành công trong ngày ra mắt sẽ được hưởng mức chiết khấu lên tới 13% và có cơ hội trúng nhiều chuyến du lịch hấp dẫn trong mùa hè này.
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.