Dự án phát triển nhà ở khu dân cư mới Tân Tiến, thị trấn Kiến Xương, huyện Kiến Xương vẫn chưa tìm được nhà đầu tư.

Ảnh minh hoạ

Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Thái Bình mới đây đã có thông báo gia hạn mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất đối với Dự án phát triển nhà ở khu dân cư mới Tân Tiến, thị trấn Kiến Xương, huyện Kiến Xương.

Lý do gia hạn là thời điểm mời đầu tư trước đó, chỉ có duy nhất một nhà đầu tư đáp ứng yêu cầu sơ bộ năng lực, kinh nghiệm là Công ty cổ phần BIDGROUP có địa chỉ tại D2, lô C, D11, khu ĐTM Cầu Giấy, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy.

Được biết, Dự án phát triển nhà ở khu dân cư mới Tân Tiến được thực hiện trên khu đất có tổng diện tích 5,9ha, quy mô dân số khoảng 1.711 người. Đối với sản phẩm nhà ở (188 căn nhà ở thấp tầng), chủ đầu tư xây thô, hoàn thiện mặt ngoài để chuyển nhượng quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà và tài sản gắn liền với đất cho người mua; đối với công trình hạ tầng kỹ thuật, sau khi hoàn thành, chủ đầu tư bàn giao cho chính quyền địa phương.

Dự án đã được mời đầu tư trước đó 2 lần, lần đầu hạn cuối nộp hồ sơ vào ngày 6.12.2022, lần hai hạn cuối nộp hồ sơ đăng ký thực hiện dự án trước 14 giờ ngày 7.3.2023.

Tâm An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.