Thị trường đất nền Sài Gòn đang đi qua cơn sốt chưa từng có tiền lệ kéo theo thị trường đất nền ven đô Sài Gòn cũng dần nóng lên từng ngày.

Đất nền Sài Gòn – Khi nguồn cung không đủ cầu

Sở hữu mật độ dân số khủng 4.000 người/km2, mật độ dân số các quận là 13.600 người/km2, kết hợp với tâm lý muốn sở hữu nhà liền thổ, hai lý do chính khiến đất nền tại khu vực nội thành Sài Gòn trải qua cơn sốt chưa từng có tiền lệ đầu năm 2018 này.

Khu vực phía Tây và Nam thành phố các tuyến đường như Đỗ Thừa Luông, Tân Kỳ - Tân Quý và Dương Văn Dương thậm chí giá cán mốc 70 triệu đồng/m2. Riêng đường Gò Dầu (đoạn giao với đường Bình Long) và Kênh Nước Đen... giá đất giao dịch ở mốc 90 - trên 100 triệu đồng/m2.

Theo chuyên gia nhận định, lượng khách hàng quan tâm đến đất nền nội thành là rất lớn, trong khi nguồn cung lại không còn nhiều. Đặc biệt giá đất ở khu Đông tăng quá cao, không còn khả năng sinh lời, cơ hội đầu tư dần khép lại với những nhà đầu tư nhỏ lẻ.

Cơ hội đầu tư đất nền ven đô rộng mở

Nắm bắt được nhu cầu đất nền của thị trường, nhiều đại gia địa ốc TP.HCM đã chuyển hướng đầu tư vào đất nền ven đô Sài Gòn như: Biên Hòa (Đồng Nai), Long An…

Tại Long An đón nhận làn sóng đầu tư mạnh mẽ từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước như Tập đoàn Nam Long; Vingroup; Him Lam; Phú An Thạnh… nhờ chính sách quy hoạch, phát triển kinh tế đồng bộ, kết nối giao thông thuận lợi TP.HCM với các tỉnh miền tại đây. Điển hình là Cao tốc TP.HCM – Trung Lương kết nối các tỉnh miền Tây và Cao tốc Bến Lức – Long Thành kết nối các tỉnh Đông Nam Bộ.

Đặc biệt, khu vực Long An giá đất nền vẫn chưa chịu nhiều tác động từ cơn sốt đất đầu năm 2018, nếu so sánh với con số 20-50% như tại Biên Hòa (theo khảo sát của các đơn vị nghiên cứu thị trường, giá nhà đất tại Biên Hòa đã tăng 20-50% so với đầu năm 2018. Riêng với đất thổ cư, đất nền, mức tăng khoảng 20-30%), Long An trở thành cánh cửa đầu tư mới đầy tiềm năng.

Dự án Long Thượng Riverside là một trong những dự án được mong chờ nhất tại khu vực trong thời gian tới. Dự án tọa lạc ngay mặt tiền đường 835B Long Thượng, Cần Giuộc, Long An. Vị trí này liền kề các tuyến đường huyết mạch quốc gia như QL 1A, QL 50, kết nối khu đô thị Phú Mỹ Hưng thông qua đại lộ Nguyễn Văn Linh, và dễ dàng di chuyển vào trung tâm TP.HCM qua đại lộ Võ Văn Kiệt. Đặc biệt đây là dự án là tiếp giáp với Cao tốc Bến Lức – Long Thành – Dầu Giây, giao thông liên vùng miền Tây và Đông Nam Bộ không cần quá cảnh qua TP.HCM, rút ngắn thời gian từ Long An đến TP.HCM, Sân bay Quốc Tế Long Thành (Đồng Nai), Bà Rịa - Vũng Tàu…

Những ai có mong muốn tìm kiếm một nơi an cư ổn định, không gian trong lành nhưng có thể kết nối nhanh chóng với trung tâm TP.HCM thì Long Thượng Riverside chính là lựa chọn hoàn hảo.

Vị trí dự án nằm ngay cạnh bờ sông Trị Yên thơ mộng (Ảnh chỉ mang tính chất minh họa)

Bên cạnh đó, tiện ích ngoại khu với đầy đủ hệ thống giáo dục từ mẫu giáo cho tới THPT, liền kề chợ Long Thượng, công viên cây xanh, cầu cảnh quang và khu vui chơi trẻ em,… Long Thượng Riverside là địa điểm hứa hẹn sẽ mang lại cuộc sống an yên cho cư dân tại đây.

Hình ảnh phối cảnh dự án đất nền Long Thượng Riverside (Ảnh chỉ mang tính chất minh họa)

Với những tiềm năng to lớn mà đất nền dự án tại Long An vẫn chưa phát triển hết, Long Thượng Riverside hứa hẹn sẽ trở thành cơ hội lý tưởng để đầu tư và sở hữu cho mình một mái ấm trọn vẹn đúng nghĩa với giá chỉ từ 960 triệu/nền, khách hàng được nhận sổ đỏ liền tay.

Đơn vị phân phối độc quyền dự án Long Thượng Riverside:

Mland Vietnam: Số 5 Tôn Đức Thắng Q.1 TP.HCM –

Trụ sở Mland Vietnam Chi Nhánh Quận 7 : 1449 Nguyễn Văn Linh P. Tân Phong Q.7 TP.HCM

Hotline : 0937506789

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.