Nhà đầu tư hiện đang có xu hướng nắm bắt những dự án có giá bán cạnh tranh, chính sách hỗ trợ thanh toán tốt cùng cam kết về lợi nhuận cho thuê giữa lúc thị trường căn hộ sơ cấp liên tục đẩy giá.

Mặt bằng giá nhà sơ cấp “leo đỉnh”

Theo ghi nhận VnExpress, ở phân khúc nhà chung cư, 7 tháng qua giá chủ đầu tư chào bán lần đầu ghi nhận tăng 7-15% so với các đợt mở bán trước. Còn nhóm bất động sản liền thổ, tính đến đầu tháng 8, giá chào bán nhà phố, biệt thự cũng tăng 10-25% so với đầu năm. Đà tăng giá của thị trường nhà ở sơ cấp thậm chí còn được dự báo tiếp tục đội lên trong những tháng cuối năm nay.

The Peak Garden là dự án hiếm hoi ngay trung tâm quận 7 có mức giá vừa tầm, chỉ từ 1,8 tỷ đồng/căn

Lý giải nguyên nhân này, một chuyên gia trong lĩnh vực BĐS cho biết thị trường sơ cấp tăng giá do tác động của biến động tỷ giá, lạm phát và lãi suất, cộng thêm chi phí đầu vào liên tục leo thang buộc các chủ đầu tư phải nâng giá bán để bù đắp rủi ro.

Hiện nay, tốc độ đô thị hóa cùng làn sóng dịch chuyển đến các thành phố lớn đang tạo ra sức ép về nhà ở, đặc biệt trong bối cảnh nguồn cung mới tại TP.HCM ở mức thấp.

Theo Bộ Xây dựng, nguồn cung về nhà ở thương mại trong quý 2 vẫn chưa được cải thiện, đặc biệt là số lượng dự án được cấp phép mới chỉ bằng khoảng 42% so với cùng kỳ năm 2021 và phân khúc căn hộ trung cấp với mức giá 40 - 50 triệu đồng/m2 vẫn là sản phẩm chủ đạo trên thị trường.

Hạn chế về nguồn cung mới sẽ đẩy người mua sang thị trường thứ cấp. Tuy nhiên, người dân có xu hướng lựa chọn căn hộ sơ cấp, trong đó chú ý hơn tới những sản phẩm mới có giá thành hợp lý, chất lượng tốt để hưởng lợi từ các chính sách bán hàng của chủ đầu tư như hỗ trợ lãi suất vay ngân hàng, thanh toán theo tiến độ, các ưu đãi; và thu lợi nhuận từ tiềm năng gia tăng giá trị của tài sản trong tương lai.

“Đón lõng” thị trường với The Peak Garden

The Peak Garden của chủ đầu tư Hưng Lộc Phát Group được đánh giá là “món hời” của các nhà đầu tư và cả người mua để ở trong thời điểm thị trường hiện nay. Bởi dự án không chỉ có giá bán tốt nhất thị trường mà còn sở hữu nhiều lợi thế về khai thác kinh doanh thương mại và đảm bảo tỷ suất sinh lời lâu dài.

Phối cảnh công viên hồ điều hòa của The Peak Garden

The Peak Garden “án ngữ” ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Lương Bằng, trục đường tài chính - thương mại sầm uất của Phú Mỹ Hưng.

Vị trí này giúp mang về cho The Peak Garden không chỉ lợi thế hạ tầng thông suốt, hoàn thiện mà còn dễ dàng kết nối với chuỗi tiện ích đẳng cấp, hiện đại trên toàn địa bàn quận 7. Các cư dân tương lai sẽ được đáp ứng các nhu cầu từ y tế, giáo dục, giải trí, rèn luyện thể chất, mua sắm… trong bán kính chưa đến 5 km.

Bên cạnh đó, ngay trong nội khu, chủ nhân các căn hộ The Peak Garden còn được thư giãn tinh thần tuyệt đối với không khí trong lành, thiên nhiên xanh mát. Chủ đầu tư và đội ngũ thiết kế đã đặc biệt quy hoạch tỷ lệ nhà ở hợp lý, nhường phần lớn diện tích cho mảng xanh và mặt nước.

Hệ thống vườn treo, thác nước, hồ Thiên Đường 3.000 m2 và công viên Luna Park rộng 6.000 m2 nằm ở trung tâm dự án, giúp điều hòa nhiệt độ, mang đến cảm giác thư thái cho cư dân ngay khi bước chân vào khuôn viên dự án.

Với mức giá chỉ từ 1,8 tỷ đồng, The Peak Garden nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới địa ốc ngay từ khi ra mắt thị trường. Cộng hưởng với những lợi thế kể trên, đây hứa hẹn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những nhà đầu tư đang tìm kiếm một sản phẩm căn hộ sơ cấp để đầu tư, kinh doanh.

Thiết kế Officetel theo xu hướng tối giản sang trọng của The Peak Garden

Đặc biệt, đối với những nhà đầu tư cho thuê, The Peak Garden cũng là lựa chọn lý tưởng khi được chủ đầu tư cam kết lợi nhuận cho thuê lại vô cùng hấp dẫn. Theo đó, trung bình mỗi nhà đầu tư được nhận ngay khoản lợi nhuận cho thuê từ 100 triệu đồng - 150 triệu đồng trong 12 tháng đầu tiên sau khi nhận bàn giao nhà. Hơn nữa, khách hàng giao dịch thành công còn được tặng ngay 5 chỉ vàng và nhiều quà tặng giá trị.

Ngoài ra, chương trình hỗ trợ cho vay đến 50% giá trị với lãi suất ưu đãi từ các đối tác ngân hàng liên kết với chủ đầu tư, các chủ sở hữu của The Peak Garden hoàn toàn có thể an tâm sở hữu mà không phải lo về nguồn vốn “mỏng” hay các chính sách siết tín dụng.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.