Công ty TNHH IDE Việt Nam - doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài, vừa ra mắt căn hộ mẫu và nhận đăng ký mua căn hộ dự án Green Hills tại khu dân cư đô thị Vĩnh Lộc, quận Bình Tân, TPHCM sau gần một năm khởi công xây dựng.


Dự án khu căn hộ Green Hills nằm trong khu phức hợp khu dân cư đô thị Vĩnh Lộc có quy mô 110 héc ta, được thiết kế với 3.200 căn hộ cao cấp, biệt thự, bệnh viện, trường học quốc tế, cao ốc văn phòng, khách sạn và trung tâm mua sắm.

Chủ đầu tư cho biết tổng vốn đầu tư của dự án khoảng 150 triệu đô la Mỹ, trong đó khoảng 70 triệu đô la Mỹ sẽ được dành cho việc phát triển 5 khu căn hộ của dự án. Khu đầu tiên được xây dựng trên diện tích hơn 33.000 mét vuông, gồm ba khu A, B, C và 777 căn hộ có diện tích từ 63,5 đến 115 mét vuông.

Hiện khu A đang được xây dựng phần móng với 276 căn hộ và bắt đầu chào bán ra thị trường với giá từ 15,35 triệu đồng/mét vuông.

Chủ đầu tư cho biết ngoài việc nhắm đến đối tượng khách hàng là những người có thu nhập trung bình khá, dự án Green Hills cũng nhắm đến đối tượng là cộng đồng người Hàn Quốc đang sống và làm việc tại TPHCM.

Đây là dự án thứ hai của công ty kinh doanh dịch vụ nhà ở và quản lý bất động sản của Hàn Quốc này tại thị trường Việt Nam, sau dự án đầu tiên là khu căn hộ dịch vụ Green Hills Serviced đã hoàn thành và đưa vào sử dụng tại khu công viên phần mềm Quang Trung, quận 12, TPHCM.

Cafeland.vn - Theo TBKTSG
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland