CafeLand - Công ty Cổ phần Đầu tư Khai khoáng & Quản lý Tài sản FLC (GAB) vừa công bố thông tin thay đổi vị trí chủ tịch HĐQT.

Ông Nguyễn Đức Công, Tân chủ tịch HĐQT của GAB

Theo đó, ông Nguyễn Đức Công sẽ thay ông Trần Thế Anh ngồi vào ghế lãnh đạo cao nhất của doanh nghiệp.

Ông Công sinh năm 1981, được bổ nhiệm làm tổng giám đốc FLC GAB từ tháng 2 năm nay. Ông cũng đang tham gia ban lãnh đạo của nhiều doanh nghiệp khác liên quan đến FLC như Công ty Nông dược H.A.I, Công ty Đầu tư và Khoáng sản FLC Stone.

Việc thay đổi vị trí lãnh đạo cao nhất của GAB diễn ra trong bối cảnh doanh nghiệp sẽ nhận sáp nhập FLC Faros.

Trong cơ cấu sở hữu GAB, Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC là một trong những cổ đông lớn với 9% cổ phần. Chủ tịch Tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết nắm 8% vốn FLC GAB khi vừa mua vào cổ phiếu đầu tháng 3.

Hai cổ đông lớn còn lại là ông Trần Thế Anh, người vừa từ nhiệm chức chủ tịch và bà Trần Thị Thúy, một thành viên trong ban điều hành công ty.

  • Bí ẩn cuộc sáp nhập ROS và GAB của tỷ phú từng giàu nhất Việt Nam

    Bí ẩn cuộc sáp nhập ROS và GAB của tỷ phú từng giàu nhất Việt Nam

    Ông từng là người giàu nhất Việt Nam, và đang sở hữu hữu cổ phiếu hàng trăm doanh nghiệp có quy mô hàng nghìn tỉ đồng. Nếu nhìn vào các con số đó thì không thể không kết luật doanh nhân Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch của FLC, là một doanh nhân rất thành công. Tuy nhiên, xung quanh vị tỷ phú này, hình thức kinh doanh và biến động giá cổ phiếu họ FLC lại tồn tại những điều khá bí ẩn.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm