Như một tuyệt tác kiến trúc, Gem Riverside mang vẻ đẹp kỳ quan thiên nhiên hùng vĩ của vịnh Hạ Long chính thức được vinh danh tại đêm trao giải Vietnam Property Awards 2018 lần thứ 4 với hạng mục thiết kế cảnh quan đẹp nhất.

Với tiêu chí đánh giá nghiêm ngặt, công bằng và minh bạch, Vietnam Property Awards là giải thưởng được công nhận và có uy tín hàng đầu của ngành bất động sản khu vực. Theo ban tổ chức, giải thưởng là nơi hội tụ của các nhà đầu tư bất động sản tốt nhất và năng động nhất Việt Nam với hơn 25 doanh nghiệp bất động sản hàng đầu tham gia và 43 danh mục giải thưởng do Tập đoàn PropertyGuru (Singapore) tổ chức.

Ông Bùi Ngọc Đức – Giám đốc điều hành Tập đoàn Đất Xanh (ngoài cùng bên phải) tại lễ trao giải

Trải qua nhiều tháng xét duyệt, Gem Riverside do Tập đoàn Đất Xanh làm chủ đầu tư đã được vinh danh ở hạng mục giải thưởng thiết kế cảnh quan đẹp nhất (Highly Recommended – Best Condo Landscape Architectural Design).

Phát biểu tại lễ nhận giải, ông Bùi Ngọc Đức – Giám đốc điều hành Tập đoàn Đất Xanh chia sẻ: “Vịnh Hạ Long - một trong những kỳ quan thiên nhiên của thế giới, niềm tự hào của người Việt Nam đã trở thành nguồn cảm hứng để chúng tôi thiết kế dự án Gem Riverside. Với tất cả tâm huyết, chúng tôi muốn Gem Riverside được kiến tạo như một Vịnh Hạ Long giữa lòng Sài Gòn nhằm mang đến sự đột phá, sáng tạo và khác biệt so với những dự án hiện hữu trong khu vực. Việc nhận giải thưởng Vietnam Property Awards 2018 sẽ khuyến khích chúng tôi trong việc xây dựng và phát triển những dự án chất lượng, sự tiện nghi và thiết kế đẳng cấp trong thời gian tới”.

Với tổng vốn đầu tư hơn 7.500 tỷ đồng, dự án Gem Riverside do CPG Consultants (Singapore) thiết kế chính thức được giới thiệu vào đầu tháng 4/2018 và nhanh chóng thu hút sự chú ý của thị trường. Đây là khu căn hộ cao cấp sở hữu thiết kế kiến trúc nổi bật và không gian cảnh quan ấn tượng tại khu vực quận 2 của TP.HCM.

Gem Riverside thừa hưởng lợi thế về vị trí khi nằm ngay điểm giao cắt của sông Giồng Ông Tố và sông Sài Gòn tạo nên tầm nhìn ba mặt hướng sông khác biệt. Dưới bàn tay tài ba của các kiến trúc sư, 12 tòa tháp căn hộ được sắp xếp xen kẽ với cảnh quan cây xanh và trải dài theo khúc uốn của dòng sông, được ví như những hòn đảo nổi lên giữa Vịnh Hạ Long.

Theo đơn vị thiết kế, khi thiết kế cảnh quan cho dự án Gem Riverside, dự án này sẽ là một quần đảo tập hợp các ốc đảo nhỏ, nơi mà cư dân có thể hoàn toàn thoải mái tận hưởng các dịch vụ và hoạt động tại nhà mình mà không bị các yếu tố không mong muốn từ bên ngoài ảnh hưởng.

Các ốc đảo được sắp đặt trong một dải không gian kết nối liên tục, trong đó mặt nước và cảnh quan tự nhiên là các đặc điểm đặc trưng. Các khối công trình cao tầng của dự án được bố trí đan xen nhau, đảm bảo 12 tòa tháp được thông thoáng; đồng thời từ mọi vị trí của căn hộ cư dân đều ngắm nhìn được các cảnh quan xanh mát của công viên và cảnh quan sông nước, đồng thời dễ dàng đón nhận không khí tự nhiên, trong lành xung quanh.

Gem Riverside được vinh danh ở hạng mục giải thưởng thiết kế cảnh quan đẹp nhất (Highly Recommended – Best Condo Landscape Architectural Design) của Vietnam Property Awards 2018

Trên tổng diện tích 6,7ha, chủ đầu tư đã dành gần 70% diện tích được dành cho cảnh quan, hồ nước, công viên xanh và các tiện ích nội khu. Những hàng cây xanh được bố trí dọc theo công viên bờ sông dài 1km như bức tường xanh che chắn thanh lọc không khí và giảm tiếng ồn của khu đô thị.

Các yếu tố kiến trúc cảnh quan đan xen với các yếu tố tiện ích làm tăng tính riêng tư và thư giãn cho cư dân, từ các hồ cảnh quan, đến các hồ bơi vô cực, hồ bơi tràn bờ với tổng diện tích lên đến 3.300m2 nằm giữa các tháp nhà và các khu vườn thư giãn. Cư dân sẽ được tận hưởng những buổi dạo bộ, tập thể thao ở công viên cây xanh bên bờ sông với mặt nước rộng lớn hay tổ chức những buổi dã ngoại, tiệc nướng ngoài trời bên người thân.

Với những ưu điểm nổi trội về thiết kế cảnh quan, Gem Riverside đã được vinh danh là một trong những dự án có thiết kế cảnh quan đẹp nhất tại Vietnam Property Awards 2018. Thành quả trên một lần nữa ghi nhận nỗ lực và sáng tạo không ngừng của Tập đoàn Đất Xanh và khẳng định uy tín, vị thế Top 10 chủ đầu tư bất động sản Việt Nam và nâng cao vị thế trở thành thương hiệu hàng đầu Đông Nam Á vào năm 2030.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • DatXanh Homes Riverside: Dự án căn hộ chung cư tại thành phố Thủ Đức

    DatXanh Homes Riverside: Dự án căn hộ chung cư tại thành phố Thủ Đức

    Dự án Căn hộ chung cư DatXanh Homes Riverside (Tên cũ là Gem Riverside) có vị trí tại đường Song Hành, phường An Phú, quận 2, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án DatXanh Homes Riverside cách trung tâm Khu đô thị mới Thủ Thiêm 1 km, cách t...

  • Hạ tầng đồng bộ, khu Đông Sài Gòn – nơi đất lành chim đậu

    Hạ tầng đồng bộ, khu Đông Sài Gòn – nơi đất lành chim đậu

    Với vị trí trung tâm chiến lược và thừa hưởng cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ, khu Đông Sài Gòn (Quận 2, Quận 9) hiện đang là nơi tập trung nhiều dự án lớn của Thành phố và nhanh chóng trở thành nơi đất lành chim đậu cho hàng trăm ngàn cư dân là giớ...

  • Bất động sản Quận 2 chuẩn bị đón “cú hích” mùa cao điểm

    Bất động sản Quận 2 chuẩn bị đón “cú hích” mùa cao điểm

    Từ năm 2017, Quận 2 “vươn mình” trở thành thị trường bất động sản dẫn đầu toàn thành phố khi khu đô thị Thủ Thiêm thành hình và nhiều dự án hạ tầng hoàn thiện. Sau hơn nửa năm 2018 khá “trầm” vì ảnh hưởng phân khúc đất nền nóng sốt, Quận 2 được kỳ vọ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm