CafeLand – Dự án đầu tư mới trung tâm y tế quân – dân huyện Côn Đảo có tổng vốn đầu tư gần 250 tỉ đồng có quy mô 100 giường bệnh.

Lãnh đạo UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vừa có buổi làm việc với cơ quan liên quan đến dự án đầu tư mới trung tâm y tế quân – dân huyện Côn Đảo.

Khu đất thực hiện dự án có diện tích 12.110m2, trong đó diện tích đất xây dựng là 3.781m2, gồm các hạng mục: khối nhà chính bệnh viện (5 tầng), các công trình phụ trợ, đất xây dựng hạ tầng kỹ thuật và đất dự phòng để mở rộng sau này.

Dự án được thiết kế với quy mô 100 giường bệnh, đươc chia thành 02 giai đoạn thực hiện. Trong giai đoạn 01 sẽ đầu tư quy mô 60 giường bệnh nhưng các khoa phòng chức năng vẫn được đầu tư đầy đủ để phục vụ khám chữa bệnh theo quy mô 100 giường.

Tổng mức đầu tư đầu tư xây dựng dự kiến hơn 247 tỉ đồng từ nguồn vốn ngân sách (chưa bao gồm trang thiết bị y tế chuyên dùng).

Huyện đảo Côn Đảo nằm cách thành phố Vũng Tàu khoảng 97 hải lý với diện tích tự nhiên khoảng 76km2, dân số khoảng 7.000 người. Đây là địa điểm du lịch rất thu hút du khách bởi thắng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, ẩm thực phong phú. Côn Đảo cũng là điểm đến tâm linh được du khách thường xuyên viếng thăm. Hiện nay, để đến Côn Đảo du khách có thể di chuyển bằng tàu cao tốc hoặc máy bay.

  • 11.700 tỉ nâng cấp sân bay Côn Đảo

    11.700 tỉ nâng cấp sân bay Côn Đảo

    CafeLand – Theo Đơn vị nghiên cứu tư vấn đề xuất tổng kinh phí dự kiến cần để nâng cấp sân bay Côn Đảo là hơn 11.700 tỉ đồng, trong đó khoảng 5.300 tỉ đồng được dành để nâng cấp kéo dài đường băng.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.