Ngày 13/01/2019 vừa qua, Sunshine Group đã tổ chức thành công lễ công bố dự án Sunshine City Sài Gòn, tại Trung tâm hội nghị GEM Center (TP.HCM). Theo chủ đầu tư, sự kiện thu hút gần 2.000 khách hàng đến đăng ký và làm thủ tục chọn mua căn hộ.

Với gần 2.000 khách hàng tham dự và đăng ký chọn căn, nhưng chỉ có 500 khách giành được cơ hội làm thủ tục, sự kiện ngay lập tức đã tạo nên cơn sốt mới. Tỷ lệ chốt căn lên đến 100% chỉ trong vòng 2 tiếng đồng hồ cũng không thể làm dịu đi “cơn khát” cháy hàng, khiến cho khá nhiều khách hàng quan tâm vẫn còn nán lại trong sự luyến tiếc, dù sự kiện đã kết thúc.

Với gần 2.000 khách hàng tham dự, sự kiện công bố chính thức dự án Sunshine City Sài Gòn đã tạo nên “cơn khát” mới trên thị trường BĐS TP.HCM.

Tại buổi lễ, đại diện CĐT - ông Trần Anh Quân, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Sunshine đã chia sẻ về tầm nhìn chiến lược của Sunshine Group khi “công phá” thị trường TP.HCM, cũng như các lợi điểm tổng quan của dự án.

Ông Quân tin tưởng, Sunshine City Sài Gòn sẽ góp phần thay đổi bộ mặt đô thị TP.HCM, bằng những giá trị hoàn toàn khác biệt từ Sunshine Group - CĐT uy tín, đã vang danh tại thị trường phía Bắc.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, khách hàng còn được thưởng thức những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc, đậm sắc Xuân. Đặc biệt, mỗi khách hàng khi làm xong thủ tục chọn căn đều được mời tham gia nghi thức hái lộc đầu xuân trên cây mai vàng - biểu tượng cho sự tốt đẹp, may mắn, đánh dấu một năm mới đầy sung túc và hạnh phúc khi trở thành cư dân tại Sunshine City Sài Gòn trong tương lai.

Theo phân tích của các chuyên gia, sự thành công của Sunshine City Sài Gòn xuất phát từ việc CĐT chọn thời điểm ra hàng cuối năm rất phù hợp với nhu cầu thị trường. Cùng với đó, uy tín của 1 doanh nghiệp 2 năm liền lọt Top các “Nhà phát triển BĐS tốt nhất Việt Nam” (2017, 2018), sự hấp dẫn của dự án chung cư lọt Top “Các dự án Xanh - Thông minh” dẫn đầu xu thế BĐS 2018… đã mang đến cho Sunshine City Sài Gòn những bảo chứng không hề nhỏ. Bên cạnh đó, yếu tố minh bạch thông tin, chất lượng thi công và dịch vụ công trình vượt trội, tỷ lệ khách đầu tư có lãi lớn khi mua các căn hộ của Sunshine Group tại Hà Nội cũng góp phần không nhỏ kích cầu dự án tại địa bàn phương Nam.

Sunshine City Sài Gòn tọa lạc tại vị trí trung tâm quận 7 liền kề KĐT Phú Mỹ Hưng, tâm điểm phía Nam của thành phố.

Ngoài ra, dĩ nhiên không thể không nhắc tới các lợi điểm trực tiếp của Sunshine City Sài Gòn, dự án đầu tiên tại TP.HCM áp dụng triệt để ứng dụng công nghệ 4.0 vào quản lý và vận hành; hệ thống nội thất hiện đại với các chi tiết mạ vàng tinh xảo, cùng hơn 70% quỹ đất dành các tiện ích nội khu đẳng cấp.

Liền kề Phú Mỹ Hưng, điểm cộng của dự án còn được ghi nhận nhờ vị trí đắt giá, tọa lạc tại trung tâm của Sài thành năng động. Quận 7 được xem là quận có vị trí đắc địa khi dễ dàng di chuyển sang Quận 1, Quận 2, Quận 4,… và trong tương lai, đây được xem là trung tâm kinh tế, giải trí mới, kế thừa các giá trị từ Quận 1.

Tất cả những yếu tố trên đã hợp thành nguyên nhân, đủ để Sunshine City Sài Gòn trở thành dự án “ăn khách” bậc nhất TP.HCM ngay tại thời điểm này. “Xuống tiền” đầu tư cho một dự án hội tụ nhiều yếu tố vượt trội, cũng là điều không khó hiểu trong thời buổi mọi khách hàng đều là người thông thái, chỉ sẵn lòng rút hầu bao khi sản phẩm thật sự mang đến cho họ niềm tin và sự an tâm, về mọi điều.

Mọi thắc mắc cần tư vấn về dự án Sunshine City Sài Gòn, vui lòng liên hệ.

Hotline: 1800 9696 82

Hoặc website: https://citysaigon.sunshinegroup.vn/

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Sunshine City Sài Gòn: Dự án khu căn hộ tại quận 7

    Sunshine City Sài Gòn: Dự án khu căn hộ tại quận 7

    Sunshine City Sài Gòn tọa lạc tại ngã tư đường Phú Thuận và Huỳnh Tấn Phát, thuộc phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM. Phía Bắc dự án hướng thẳng ra cầu Phú Mỹ, Đại lộ Nguyễn Văn Linh, khu dân cư hiện hữu. Phía Đông giáp đường Huỳnh Tấn Phát. Phía Nam nằm...

  • Video giới thiệu dự án Sunshine City Sài gòn Quận 7

    Video giới thiệu dự án Sunshine City Sài gòn Quận 7

    Sunshine City Sài gòn là dự án khu căn hộ cao cấp tọa lạc tại Quận 7, được phát triển bởi Sunshine Group. Dự án có tổng diện tích khoảng 9,9 ha, được thiết kế xây dựng bao gồm 9 tháp căn hộ, có chiều cao từ 26 – 38 tầng với các loại hình sản phẩm văn...

  • Sunshine Group và các dự án nghìn tỉ đang triển khai tại TP.HCM

    Sunshine Group và các dự án nghìn tỉ đang triển khai tại TP.HCM

    Chỉ mới thành lập được 6 năm, nhưng Sunshine Group đã trở thành cái tên nổi bật trên thị trường bất động sản với loạt dự án nghìn tỉ tại một số tỉnh thành trên cả nước như Hà Nội, TP.HCM, TP.Nha Trang, Quảng Ninh…...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.