CafeLand – Quốc lộ 50 đoạn qua huyện Bình Chánh, TP.HCM có chiều dài hơn 8km sẽ được đầu tư mở rộng với tổng kinh phí gần 1.500 tỉ đồng.

Phó chủ tịch UBND TP.HCM Lê Hoà Bình vừa có văn bản gửi các sở, ngành về dự án mở rộng quốc lộ 50 đoạn đi qua địa bàn huyện Bình Chánh. UBND thành phố giao Sở GTVT có trách nhiệm lập hồ sơ đề xuất chủ trương đầu tư, chủ trì các đơn vị liên quan hoàn tất các thủ tục chuẩn bị đầu tư và các bước tiếp theo. Sở Kế hoạch và Đầu tư tham mưu UBND TP bố trí vốn để triển khai dự án.

Quốc lộ 50 đoạn đi qua huyện Bình Chánh có chiều dài khoảng 8,5km sẽ được nâng cấp mở rộng lên 34m. Tổng kinh phí đầu tư là gần 1.500 tỉ đồng. Dự án sẽ được thực hiện trong giai đoạn 2021 – 2025.

Tuyến quốc lộ 50 dài 88 km, điểm đầu từ cầu Nhị Thiên Đường (quận 8) chạy qua huyện Cần Giuộc (Long An), điểm cuối tại Lộ Dừa (Tiền Giang). Đây là tuyến huyết mạch nối TP HCM đi các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long. Trong những năm qua, nhiều đoạn của tuyến quốc lộ này đia qua địa bàn Long An, Tiền Giang đã được nâng cấp mở rộng.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.