Trải nghiệm khách hàng đã trở thành một sự đổi mới quan trọng trong kinh doanh. Việc sử dụng trải nghiệm khách hàng để tạo ra giá trị được gọi là “nền kinh tế kinh nghiệm”. Đầu tư cho xu hướng mới này làm gia tăng sức mạnh cho thương hiệu.

Đối với Gamuda Land Việt Nam, yếu tố ưu tiên để gìn giữ mối quan hệ gắn bó với khách hàng sẽ là sự Tâm huyết (Sincere) trong tôn chỉ hành động.

Chủ đầu tư tin rằng trách nhiệm của một nhà kiến tạo khu đô thị bền vững là tạo dựng nên một khu đô thị đích thực với không gian sống trọn vẹn dành cho tất cả mọi người.

Gamuda Land mong muốn khu đô thị Gamuda City là tổ ấm thực sự, là nơi mọi cư dân cùng đồng hành, phát triển và gắn bó dài lâu.

Khu đô thị Gamuda Gardens là một trong 4 phân khu chính của dự án Gamuda City, Hà Nội

Trong hơn hai thập kỷ hình thành và phát triển, Gamuda Land đã không ngừng khẳng định uy tín (Responsible) của mình trong việc kiến tạo nên những khu đô thị với quy hoạch tổng thể đột phá và cộng đồng cư dân mang tính bền vững.

Gamuda City là dự án đầu tiên được đầu tư và phát triển bởi chủ đầu tư Gamuda Land tại Việt Nam với phần lớn diện tích tổng thể dành cho phát triển mảng xanh và kiến tạo không gian sống đạt chuẩn quốc tế với đầy đủ tiện ích.

Từ hơn mười năm trước, khi kinh tế Việt Nam còn chưa phát triển, Gamuda Land đã nhìn thấy tiềm năng của mô hình nhà ở kết hợp với nghỉ dưỡng là rất lớn.

Với kinh nghiệm đầu tư nhiều dự án bất động sản ở các nước như Malaysia, Australia và Singapore, Công ty nhận thấy rằng mục tiêu không chỉ là xây dựng lên các công trình nhà ở cao tầng, thấp tầng, và đã tiên phong (Original) đầu tư xây dựng các dự án khu đô thị tích hợp thông minh và hiện đại để tạo nên một cộng đồng thịnh vượng và gắn kết.

Để có được bức tranh hoàn chỉnh về trải nghiệm khách hàng, Gamuda Land Việt Nam đã triển khai dịch vụ chăm sóc trải nghiệm khách hàng (Gamuda Customer Experience) bao gồm các dịch vụ chính là Gamuda Land Experience Lounge, Customer Service (phát hành thẻ khách hàng thân thiết, chăm sóc sau bán hàng, tặng quà dịp đăc biệt, tiệc cảm ơn, sự kiện gia đình,…), Customer Relationship (tiếp cận khách hàng tiềm năng và bán sản phẩm trực tiếp, hỗ trợ khách hàng thanh toán tiền nhà, ký hợp đồng, làm thủ tục sổ đỏ,…).

Ngày 21/9 vừa qua, chủ đầu tư đã khai trương Gamuda Land Experience Lounge tại 179 Phố Huế, Hà Nội. Với diện tích hơn 300 m2 trải rộng trên 3 tầng, đây được xem là mô hình thu nhỏ trọn vẹn của khu đô thị Gamuda City, Hoàng Mai, Hà Nội.

TGĐ Dennis Ng Teck Yow và PTGĐ Angus Liew Bing Fooi của công ty Gamuda Land Việt Nam cắt băng khánh thành

Tổng Giám đốc Gamuda Land Việt Nam chia sẻ: “Việc xây dựng Gamuda Land Experience Lounge nằm trong định hướng phát triển ban đầu của doanh nghiệp, với mong muốn đem lại những trải nghiệm thực sự chạm tới chiều sâu cảm xúc của khách hàng về dự án, chứ không đơn thuần là nơi trưng bày sản phẩm mẫu”.

Đây cũng chính là một trong những hoạt động chăm sóc trải nghiệm khách hàng Gamuda Experience được phát triển bởi GLVN.

Ngày nay, khách hàng mong muốn có những trải nghiệm mang tính cá nhân và liền mạch trong giao dịch với các doanh nghiệp. Nhờ vậy các công ty bất động sản mới nhận thức được việc thuyết phục khách hàng mua sản phẩm bằng cách bán hàng truyền thống không còn hiệu quả. Họ bắt đầu tập trung cung cấp các giá trị trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.

Trong đó, Gamuda Land Việt Nam là chủ đầu tư bất động sản nước ngoài luôn hướng tới trải nghiệm chân thực, đem đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc chu đáo và nhân văn.

Không khó để nhận thấy, Gamuda Land ngày càng tỏ rõ tầm nhìn và năng lực của mình, đáp ứng kỳ vọng của khách hàng thượng lưu, từ hệ sinh thái tiện ích cho đến nhà mẫu và giờ đây là không gian trải nghiệm.

Mọi chi tiết xin liên hệ www.gamudacity.com.vn, Hotline: 0902 178 088

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm