Tờ New Straits Times của Malaysia đưa tin, Gamuda Bhd thông qua công ty con bất động sản là Gamuda Land đã ký thỏa thuận mua lại cổ phần của Công ty Cổ phần Bất động sản Tâm Lực, công ty sở hữu một dự án rộng 3,68 ha tại thành phố Thủ Đức, TPHCM, với giá 315,8 triệu USD.

Ảnh minh hoạ.

Công ty Cổ phần Bất động sản Tâm Lực là chủ sở hữu duy nhất của khu phức hợp với tổng giá trị dự kiến là 1,1 tỷ USD. Dự án tọa lạc tại vị trí chiến lược ở thành phố Thủ Đức, nơi được coi là Trung tâm Sáng tạo của TPHCM. Vị trí dự án tiếp giáp với Xa Lộ Hà Nội và nút giao thông An Phú là cửa ngõ của đường cao tốc Bắc Nam nối TP.HCM và Hà Nội.

"Việc hoàn thành sắp tới của Tuyến Metro số 1 vào quý 4 năm 2023 sẽ tăng cường hơn nữa khả năng kết nối, cung cấp khả năng tiếp cận trực tiếp đến Khu thương mại trung tâm, nơi rất được mong đợi cho cả mục đích thương mại và dân cư, phục vụ nhu cầu của dân số đô thị đang tăng nhanh”, Gamuda cho biết.

Gamuda dự định phát triển khu đất này thành một dự án cao tầng bao gồm 1.968 căn hộ độc quyền, 12 căn hộ áp mái, 51 cửa hàng khối đế và 21 căn shophouse trên 6 tòa tháp cao tới 40 tầng.

"Định vị mục tiêu cho dự án này sẽ thuộc loại 'cao cấp'. Phân khúc thị trường này có mức giá từ 4.000 USD đến 7.000 USD mỗi mét vuông, tùy thuộc vào vị trí và chất lượng sản phẩm", Gamuda cho biết.

Tại thành phố Thủ Đức, Công ty Cổ phần Bất động sản Tâm Lực được biết đến là chủ đầu tư dự án The Riverdale. Dự án The Riverdale có tên pháp lý là dự án Khu nhà ở Tâm Lực, được chủ trương đầu tư tại văn bản 292/QĐ-UBND ngày 25/01/2021. Dự án được báo cáo đánh giá tác động môi trường vào tháng 04/2022.

Công ty Cổ phần Bất động sản Tâm Lực được thành lập ngày 20/09/2016, đặt trụ sở tại 36A Mai Chí Thọ, Khu phố 2, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh. Doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực như: Hoạt động bệnh viện, trạm xá; kinh doanh bất động sản, vận tải hành khách, dịch vụ lưu trú ngắn ngày…

Anh Mai
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm