PropertyGuru Vietnam Property Awards 2018 được tổ chức lần thứ 4 là sân chơi cho các nhà đầu tư bất động sản uy tín với những đóng góp về công trình, trách nhiệm xã hội, phát triển bền vững. Hơn thế nữa, các dự án và chủ đầu tư nhận giải thưởng sẽ được đề xuất tham dự Property Guru của Châu Á.

Tối ngày 22/6 vừa qua, tại khách sạn InterContinental Saigon, PropertyGuru Vietnam Property Awards 2018 đã diễn ra thành công và trao những giải thưởng danh giá cho các nhà đầu tư bất động sản hàng đầu, dày dạn kinh nghiệm. Đây là lần thứ 4 giải thưởng này được tổ chức tại Việt Nam với mục đích tôn vinh các chủ đầu tư và dự án nổi bật.

Với 20 năm kinh nghiệm trong ngành, Gamuda Land luôn hướng tới giá trị cốt lõi khi xây dựng khu đô thị, đó là cộng đồng dân cư. Từ mục tiêu đó, Gamuda Land tập trung phát triển hệ thống tiện ích hiện đại và không gian sống lành mạnh dành cho cộng đồng - yếu tố tạo nên sự khác biệt của Gamuda Land ở thị trường Việt Nam và nước ngoài.

Trở thành một trong những ứng cử viên sáng giá với 8 đề cử, tại đêm trao giải, Gamuda Land đã xuất sắc giành chiến thắng tại 4 hạng mục và được vinh danh tại 4 hạng mục khác. Chiến thắng này đã khẳng định uy tín và chất lượng công trình của nhà đầu tư đến từ Malaysia tại thị trường Việt Nam.

Cụ thể, Gamuda Land đã vinh dự nhận 3 giải thưởng: “Xây dựng các dự án cộng đồng”, “Ghi nhận cống hiến đặc biệt cho xã hội”, “Ghi nhận đặc biệt trong việc phát triển bền vững”cho những đóng góp đặc biệt của mình với xã hội, xây dựng cộng đồng và phát triển bền vững,

Đại diện Gamuda Land lên nhận giải thưởng vì cộng đồng tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2018

Về giải thưởng dành cho khu đô thị, được đầu tư và chú trọng trong từng đường nét thiết kế cảnh quan và xây dựng thành công cộng đồng cư dân gắn kết, khu đô thị Celadon City – dự án nổi bật của Gamuda Land tọa lạc ở quận Tân Phú - TP.HCM, đã mang về cho chủ đầu tư này giải thưởng “Thiết kế kiến trúc cảnh quan xuất sắc nhất cho khu phức hợp Celadon City”, và vinh danh “Khu phức hợp xuất sắc nhất”.

Đặc biệt, dự án Emerald nằm trong Celadon City cũng được ghi nhận tại các hạng mục “Dự án khu căn hộ tầm trung – cao cấp xuất sắc nhất” với “Thiết kế khu căn hộ xuất sắc nhất”. Ngoài ra, dự án Gamuda City ngoài Hà Nội cũng vinh dự được tuyên dương ở hạng mục “Khu phức hợp với thiết kế kiến trúc cảnh quan xuất sắc nhất”.

Celadon City nhận giải thưởng “Thiết kế kiến trúc cảnh quan xuất sắc nhất cho khu phức hợp Celadon City” và vinh danh “Khu phức hợp xuất sắc nhất”

Tất cả giải thưởng trong đêm trao giải PropertyGuru Vietnam Property Awards 2018 là sự ghi nhận xứng đáng về nỗ lực và tâm huyết của Gamuda Land tại thị trường Việt Nam trong hơn 10 năm qua.

Đại diện Gamuda Land chia sẻ: “Đây là một sự ghi nhận tuyệt vời về những nỗ lực mà chúng tôi đã đạt được trong việc kiến tạo nên những khu đô thị chuẩn mực. Đặt chân đến thị trường Việt Nam từ năm 2007, Gamuda Land hiện đang xây dựng hai khu đô thị, Gamuda City ở Hà Nội và Celadon City tại Thành phố Hồ Chí Minh. Là nhà kiến tạo khu đô thị với quy hoach tổng thể thông minh tạo sự kết hợp hài hòa giữa không gian xanh và các tiện ích nôi khu, Gamuda Land mong muốn đem lại giá trị bền vững cho cư dân bằng việc kiến tạo nên một không gian sống đích thực, ngôi nhà thân thương nơi mọi thế hệ cùng đồng hành, gắn bó và trải qua những dấu mốc cuộc đời”.

 Bên cạnh những mục tiêu tiếp tục đóng góp cho cộng đồng và xã hội qua các hoạt động ý nghĩa, Gamuda Land còn dự kiến cho ra mắt dự án Diamond Alnata nằm trong khu đô thị Celadon City – mang tới một cuộc sống “chuẩn kim cương”. Diamond Alnata là khát vọng và cam kết cao nhất của Gamuda Land trong hành trình kiến tạo không gian sống hiện đại, tiện nghi cho cư dân, được chú trọng sáng tạo trong từng chi tiết, từ bước phác thảo thiết kế đến công năng sử dụng để mang tới một vẻ đẹp toàn mỹ.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.