Sáng ngày 20/9, chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam đã chính thức giới thiệu hai sản phẩm mới: Biệt thự Mansions & Nhà vườn Garden Homes thuộc giai đoạn II, khu đô thị Gamuda Gardens, Hoàng Mai, Hà Nội.

Được đánh giá là những sản phẩm ưu việt nhất của giai đoạn II, biệt thự Mansions gồm 23 căn cùng nhà vườn Garden Homes gồm 124 căn được giới thiệu trong dịp này đã dành được sự quan tâm đông đảo của hơn 1.000 khách hàng tham gia.

Anh Hoàng Đức Hải, khách hàng ưa thích một căn biệt thự Mansions cho biết: "Tôi đã quan tâm tới các sản phẩm nhà của Gamuda Land Việt Nam từ lâu vì tôi đã nghe đến uy tín của chủ đầu tư Malaysia này luôn đảm bảo chất lượng và tiến độ xây dựng đúng như cam kết. Tuy nhiên, tới bây giờ tôi mới quyết định chọn một căn là vì tôi nhận thấy sản phẩm này thực sự thích hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình khi có bố mẹ và các các con cùng chung sống. Tôi thực sự hài lòng về cách thiết kế không gian mở và nhiều cây xanh của sản phẩm lần này”.

Biệt thự Mansions mang đến một thiết kế ưu việt của không gian xanh miệt vườn

Tọa lạc tại vị trí đẹp nhất của Tiểu khu Tropical, biệt thự Mansions mang đến một thiết kế đẳng cấp với 4 mặt thoáng, sân vườn rộng phía trước và sau ôm trọn ngôi nhà như một biệt thự miệt vườn giữa không gian xanh của khu đô thị khép kín. Điểm nhấn của biệt Mansions nằm ở khu vực giếng trời chính giữa ngôi nhà, vừa thể hiện ý đồ kiến trúc, vừa luân chuyển nguồn năng lượng, điều hòa không khí, ánh sáng cho toàn bộ ngôi nhà. Diện tích đất đa dạng từ 287m2 tới 500m2, diện tích xây dựng lên tới 418m2. Trong khi đó, nhà vườn Garden Homes thuộc tiểu khu Eden với 3 tầng, thiết kế tối ưu phù hợp nhu cầu sử dụng ban đầu và có thể mở rộng không gian sống trong tương lai mà vẫn đảm bảo hài hòa với ngoại vi chung của khu đô thị. Diện tích đất từ 115m2-152m2, diện tích xây dựng lên tới 210m2. Hiện 46/124 căn đã hoàn thiện xong móng, dự kiến bàn giao cho khách hàng vào năm 2017.

Biệt thự Mansions & Nhà vườn Garden Homes đón nhận nhiều sự quan tâm từ khách hàng

Cũng trong buổi lễ giới thiệu, chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam đã ký kết thỏa thuận chiến lược với Tổng Công ty Du lịch & Thương mại Sông Hồng để xây dựng Trạm cung cấp nhiên liệu và tổ hợp thương mại dịch vụ tại khu đất CC8 thuộc khu đô thị Gamuda Gardens. Tổ hợp dịch vụ này sẽ giải quyết nhu cầu cung cấp nhiên liệu cho cư dân và toàn bộ khu vực lân cận; góp phần hoàn chỉnh hệ thống hạ tầng xã hội, tạo nên một khu đô thị Gamuda Gardens văn minh, hiện đại với tiện ích vượt trội.

Đại diện Chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam & Tổng Công ty DL & TM Sông Hồng ký kết thỏa thuận hợp tác

Ông Cheong Ho Kuan, Tổng giám đốc Gamuda Land Việt Nam cho biết: “Sự có mặt của Trạm cung cấp nhiên liệu và tổ hợp thương mại dịch vụ tại khu đô thị Gamuda Gardens cho thấy cam kết của chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam trong việc hiện thực hóa xây dựng một khu đô thị đẳng cấp với tiện ích khép kín. Tổ hợp này cũng sẽ trở thành điểm cung ứng nhiên liệu tấp nập của hành lang kinh tế phía Nam thành phố Hà Nội.”

Cũng trong sự kiện này, lần đầu tiên chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam đồng hành cùng hãng Vietnam Star và Harley Davidson Hà Nội dành tặng khách hàng những trải nghiệm đặc biệt cùng dòng xe mới nhất của Mercedes-Benz và Harley Davidson.

Tọa lạc tại quận Hoàng Mai, Gamuda Gardens trải rộng trên 73 ha, là một trong bốn phân khu chính của dự án thành phố mới – Gamuda City tại cửa ngõ phía Nam Hà Nội. Khi hoàn thành, Gamuda Gardens sẽ cung cấp cho thị trường hơn 2.000 căn nhà từ biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà liền kề và chung cư cao cấp. Hiện tại, tiểu khu Botanic thuộc khu đô thị Gamuda Gardens bao gồm 364 căn biệt thự song lập và liền kề đã hoàn tất và đã bàn giao cho khách hàng từ tháng 4/2014. Trường liên cấp quốc tế Singapore đã bắt đầu khai giảng từ 17/8/2015. Câu lạc bộ Gamuda Gardens với các trang thiết bị hiện đại. Dãy phố thương mại sầm uất The THREE Central đã hoàn tất với nhiều cửa hàng đang kinh doanh tấp nập. Chung cư The ONE Residence, dự án chung cư đầu tiên được chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam xây dựng tại Hà Nội đã được xây lên tới tầng 16 và dự kiến bàn giao nhà cho khách hàng vào cuối năm 2016. Chất lượng xây dựng của Khu đô thị đều tuân thủ nghiêm ngặt hệ thống tiêu chuẩn CONQUAS, được phát triển bởi Cục Xây dựng và Công trình Singapore (BCA).

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.