Nhà phố thương mại The TWO Central là một trong ba hệ thống nhà phố sầm uất tại Khu đô thị Gamuda Gardens được chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam tiếp tục giới thiệu ra thị trường với mức ưu đãi đặc biệt, 5 khách hàng đầu tiên đăng ký, chiết khấu tới 1,2 tỷ đồng.

Mô hình “2 trong 1 ” ưu việt

Tọa lạc tại vị trí chính giữa khu quần thể chung cư và bao quanh tòa The TWO Residence, Nhà phố thương mại The TWO Central cao 4 tầng, gồm 55 căn với mặt chính diện quay về phía đường Vành đai 3. Mỗi căn The TWO Central được xây dựng từ 267,4 m2 – 748,2 m2.

The TWO Central – nhà phố thương mại cơ hội sinh lời lớn. Hotline: 04 3944 98 98 - Website: gamudagardens.com.vn

Trải rộng trên diện tích đất 4.935,32 m2, The TWO Central được xây dựng với hai dãy nhà phố thương mại nằm song song, đối xứng tạo thành một thể thống nhất, mô phỏng nhịp điệu tấp nập, năng động của một khu trung tâm mua sắm. Một dãy nhà có mặt hướng ra những trục đường lớn và còn một dãy nhà hướng vào tuyến đường nội khu chung cư.

Được biết đến là mô hình “2 trong 1” ưu việt, The TWO Central là loại hình nhà ở kết hợp với kinh doanh thương mại được thiết kế tối ưu công năng sử dụng với tầng 1 và tầng lửng được dùng để cho thuê hoặc mở cửa hàng, trong khi đó gia chủ có thể an cư và sinh sống tại tầng 2 và 3 rộng thoáng.

Với thiết kế thông minh cùng hệ thống cửa sổ lớn cùng các khe sáng giúp tận dụng mọi nguồn ánh sáng và không khí trong lành của khu đô thị, các căn nhà phố tại The TWO Central rất thích hợp cho mô hình kinh doanh sinh lời, song vẫn đảm bảo yếu tố riêng tư để an cư, lập nghiệp của gia chủ.

Ưu đãi đặc biệt cho 5 khách hàng đầu tiên đăng ký – chiết khấu lên tới 1,2 tỷ đồng.

. Không chỉ mang đến tiện ích cho cư dân khu đô thị, The TWO Central còn là điểm đến giao thương, kinh doanh của gần 12.000 cư dân và khách hàng sống, làm việc tại Khu đô thị Gamuda Gardens; hàng chục nghìn lượt khách lưu thông trên tuyến đường huyết mạch đường Vành đai 3, đường Tam Trinh hay những du khách thường xuyên tới tham quan và vui chơi tại Công viên Yên Sở, và cư dân tại các chung cư hiện đại đang được phát triển nhanh chóng tại khu vực quận Hoàng Mai.

Chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam giới thiệu chương trình ưu đãi hấp dẫn cho 5 khách hàng đầu tiên đăng ký giữ chỗ sẽ được chiết khấu lên tới 1,2 tỷ đồng và miễn 1 năm phí Câu lạc bộ Gamuda Gardens.

Phong cách sống lành mạnh

Cư dân tại The TWO Central còn được tận hưởng bầu không khí trong lành của khu đô thị đáng sống tại Hà Nội, Gamuda Gardens. Toàn bộ hệ thống cây xanh, đường dạo, công viên đều được chăm sóc tỉ mỉ, kỹ lưỡng để cho cư dân yên tâm an cư lập nghiệp tại nơi đây. Với các tiện ích được trang bị đồng bộ, cuộc sống của mỗi cư dân dễ dàng hơn bao giờ hết. Câu lạc bộ Gamuda Gardens gồm bể bơi tiêu chuẩn Olympic, phòng tập gym, phòng xông hơi, sân tennis, phòng hội thảo, nhà hàng… Dãy nhà phố thương mại đang đi vào hoạt động với đa dạng các loại hình kinh doanh như cửa hàng café, siêu thị, đồ nội thất, đồ gia dụng… Hệ thống giáo dục đạt chuẩn quốc tế với mô hình trường Liên cấp quốc tế Singapore (SIS) tại Gamuda Gardens, trường mẫu giáo IQ Montessori.

Tọa lạc tại vị trí chiến lược ngay cửa ngõ phía Nam Thành phố, khu đô thị Gamuda Gardens vinh dự được nhận giải thưởng Bất động sản Việt Nam dành cho Khu đô thị tốt nhất Hà Nội và giải thưởng Kiến trúc Cảnh quan của Malaysia năm 2015. Chỉ mất khoảng 15 phút lái xe trên những tuyến đường chính kết nối với quận trung tâm như đường Vành đai 3 trên cao, đường Pháp Vân, Quốc lộ 1A, 1B, khách hàng và cư dân giờ đây có nhiều lựa chọn về cung đường để tới tham quan tìm hiểu dự án hay trở về nơi an cư. Tuyến đường Tam Trinh huyết mạch kết nối khu đô thị với nội đô chỉ 15 phút chạy xe. Mới đây, Ủy ban nhân dân Hà Nội vừa chấp thuận triển khai con đường đê Sông Hồng dẫn đến Khu đô thị Gamuda Gardens, có chiều dài 2.600m, rộng 40m.

Để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm The TWO Central và tham quan thực tế, Quý khách vui lòng liên hệ các Đại lý phân phối chính thức: STDA, Savills,Tân Thịnh, Thủ Đô

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.