CafeLand – Gạch prime là loại gạch được nhiều khách hàng lựa chọn để hoàn thiện cho ngôi nhà của mình, bởi loại gạch này sử dụng được cho nhiều không gian lớn nhỏ khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm,... Vậy gạch prime là gì? ưu, nhược điểm và phân loại ra sao?

Gạch Prime là gì?

Gạch Prime là một thương hiệu gạch ốp lát của Việt Nam, dòng sản phẩm này đa dạng về mẫu mã, thích hợp cho nhiều không gian, công trình.

Các sản phẩm gạch lát nền Prime phù hợp và chống chịu tốt các tác động môi trường, sự thay đổi của thời tiết, khả năng chịu lực. Loại gạch này có độ bền cao, đa dạng kiểu dáng hoa văn và hình thức từ hình vuông, chữ nhật hay ovan,... là lựa chọn tối ưu cho nhiều quy mô dự án.

Ưu, nhược điểm của gạch Prime

- Đa dạng mẫu mã, tính thẩm mỹ cao: Gạch ốp lát Prime cũng được trộn màu trong nguyên liệu nên về độ bền màu của gạch Prime cũng được đánh giá cao giúp cho gạch không bị cũ, không bị phai màu cũng như luôn bóng đẹp.

Gạch Prime

Gạch Prime còn được ứng dụng những công nghệ in hiện đại, giúp các đường vân trở nên sắc nét và tinh tế. Họa tiết trên gạch được thiết kế đa dạng, phong phú với nhiều chủng loại đẹp, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Gạch Prime đa dạng kích cỡ nên có thể được sử dụng cho nhiều không gian lớn nhỏ khác nhau.

- Chất lượng của gạch lát nền Prime: Độ bền màu cao, không bị bay màu theo thời gian cũng như giữ được độ sáng bóng sạch đẹp cho công trình.

- Nguyên liệu và khâu sản xuất: Sản phẩm gạch lát nền Prime cũng được sản xuất và kiểm nghiệm theo một quy trình nghiêm ngặt. Nguyên liệu sản xuất gạch được chọn lọc kỹ lưỡng, giảm thiểu tối đa những hư hại không đáng có.

Ưu, nhược điểm của gạch Prime

- Gạch Prime được sản xuất bằng công nghệ mới, tân tiến giúp sản phẩm đạt được độ dày tới kích thước, độ cứng, độ thấm hút nước rất ít. Công nghệ phủ men Nano giúp cho gạch có khả năng bám dính bụi bẩn hiệu quả, tiện dụng và tiết kiệm được thời gian trong việc vệ sinh lau chùi.

Tuy nhiên, gạch Prime vẫn tồn tại một số nhược điểm, do còn trải qua giai đoạn nung nên quá trình sản xuất gạch Prime còn làm ảnh hưởng đến môi trường.

- Gạch Prime được phủ men Nano nên sau thời gian sử dụng lớp men có thể bị nứt, hỏng nếu không được vệ sinh đúng cách.

- Gạch Prime có khả năng chống thấm thấp, nếu sử dụng trong nhà vệ sinh, qua thời gian nước sẽ thấm qua gạch gây ẩm mốc bên trong, vừa mất thẩm mỹ vừa ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

Phân loại và ứng dụng của gạch Prime

Gạch giả gỗ Prime

Gạch giả gỗ Prime

Các mẫu gạch lát nền prime giả gỗ mang đến không gian sang trọng, hiện đại và đang được nhiều người lựa chọn. Mẫu gạch này thường được sử dụng để ốp lát các hạng mục như: lát sàn phòng khách và phòng ngủ, cầu thang, ốp tường,...

Gạch men bóng Prime

Gạch men bóng Prime

Loại gạch này được phủ một lớp men bóng lên bề mặt gạch, khiến cho viên gạch luôn sáng bóng. Đặc biệt loại gạch này sẽ cực kì phù hợp với những không gian nhỏ và thiếu ánh sáng. Gạch prime giúp cho không gian sống thêm sang trọng, bề mặt men bóng giúp dễ dàng vệ sinh.

Gạch men mờ Prime

Gạch men mờ không có lớp men bóng trên bề mặt nhưng lại đem đến sự độc đáo, mới lạ.

Gạch men mờ Prime

Bên cạnh đó, do không có lớp men bóng bề mặt nên sẽ không bị bong tróc lớp men sau một thời gian sử dụng. Chính vì thế mặt nền bền màu với thời gian và trông như mới.

Ngoài ra, còn có rất nhiều các mẫu gạch lát nền Prime khác phổ biến như: gạch lát nền Prime 80×80, gạch lát nền Prime 60×60, gạch lát nền 40×40 prime, gạch lát nền prime 50×50, gạch lát nền vân gỗ prime, gạch lát nền nhà tắm prime,...

Chủ đề: Gạch ốp lát,
  • Gạch ceramic là gì? Phân loại ra sao?

    Gạch ceramic là gì? Phân loại ra sao?

    CafeLand – Gạch ceramic đang được sử dụng khá phổ biến trên thế giới với sự đa dạng về kích thước, hoa văn và màu sắc, phù hợp với từng không gian, diện tích sử dụng khác nhau.

Châu An (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.