CafeLand – Gạch kính được coi là giải pháp hữu hiệu giúp lấy sáng cho không gian sống. Sở hữu nhiều ưu điểm về khả năng cách âm, cách nhiệt, chống thấm, vật liệu này ngày càng được ưa chuộng sử dụng trong trang trí nội ngoại thất, giúp đảm bảo được tính thẩm mỹ, an toàn và không gian riêng tư,...

Gạch kính là gì?

Gạch kính hay còn gọi là gạch lấy sáng, là một vật liệu xây dựng mới được làm từ khối thủy tinh có khả năng cách âm, cách nhiệt, chống thấm nước,…có thể dùng thay thế cho các loại gạch ốp lát truyền thống khác.

Ưu nhược điểm của gạch kính

- Gạch ốp lát này có màu sắc, thiết kế đa dạng, hoa văn đẹp mắt giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho không gian nhà mình.

Gạch kính

- Có khả năng lấy sáng tự nhiên: Có độ dày cần thiết và cấu tạo rỗng bên trong, nên dù trong hay mờ, cùng với lớp ánh sáng xuyên qua gạch kính cũng tạo nên một vẻ đẹp lung linh và sang trọng. Gạch kính là giải pháp hiệu quả cho không gian cần dẫn sáng mà vẫn đòi hỏi sự riêng tư cần thiết.

Ánh sáng phản chiếu qua gạch kính không hề gắt như ánh sáng bên ngoài mà dịu nhẹ, lãng mạn, không bị ảnh hưởng bởi ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra, màu sắc của không gian có thể được tạo nên bằng cách lựa chọn gạch kính màu.

- Được chế tạo từ thủy tinh thuần khiết, gạch kính có độ bền và chịu được áp lực cao hay những tác động từ bên ngoài giúp bảo vệ ngôi nhà của bạn.

- Sử dụng gạch kính còn giúp bạn tiết kiệm được năng lượng. Gạch kính có độ dày lớn, cấu tạo rỗng bên trong với áp suất 0,3atm, giúp cách nhiệt tốt, giảm tới 52% sức nóng của môi trường bên ngoài so với khi sử dụng kính thường.

- Ốp gạch kính giúp bạn dễ dàng vệ sinh, bảo dưỡng do loại gạch này có khả năng chống bám dính. Khi bị vỡ bạn cũng có thể dễ dàng thay thế.

- Loại vật liệu này còn có khả năng tái chế 100%

Tuy nhiên, loại vật liệu này là dễ vỡ khi bị va đập manh do lớp thủy tinh càng cứng thì độ giòn càng cao. Hơn nữa, gạch kính có màu sắc không đồng nhất nên khi chọn mua bạn nên mua dự trữ thêm để thay thế khi cần thiết.

Ứng dụng của gạch kính

Ứng dụng của gạch kính

Loại vật liệu xây dựng này được ứng dụng khá nhiều để trang trí mặt tiền nhà, làm vách ngăn, làm tường,…

Gạch kính sử dụng làm vách ngăn trong không gian nhà

Gạch kính sử dụng làm vách ngăn trong không gian nhà, giúp đưa ánh sáng tự nhiên đến mọi ngóc ngách.

Gạch kính để làm điểm nhấn trong không gian bếp

Với khả năng chống bám dính, chống thấm nước, bạn có thể sử dụng gạch kính để làm điểm nhấn trong không gian bếp.

Gạch kính với lỗ rỗng thay thế những chậu hoa trang trí

Sử dụng gạch kính với lỗ rỗng thay thế những chậu hoa trang trí cho nhà đẹp.

Gạch kính nhiều màu sắc được sử dụng để ốp tường

Gạch kính nhiều màu sắc được sử dụng để ốp tường tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian phòng khách.

Gạch kính giúp đưa ánh sáng tự nhiên vào không gian làm việc

Gạch kính giúp đưa ánh sáng tự nhiên vào không gian làm việc.

Không gian phòng tắm độc đáo hơn nhờ gạch lấy sáng

Không gian phòng tắm độc đáo hơn nhờ gạch lấy sáng.

Gạch kính còn được sử dụng trong không gian ngoại thất

Gạch kính còn được sử dụng trong không gian ngoại thất, giúp gia chủ đảm bảo được sự riêng tư và tạo được mặt tiền ấn tượng cho ngôi nhà.

Chủ đề: Gạch ốp lát,
Châu An (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.