Những năm gần đây, thị trường bất động sản có nhiều diễn biến đáng chú ý, đặc biệt là sự phát triển nhanh chóng của mô hình bất động sản nghỉ dưỡng dọc bờ biển Miền Trung.

Là một trong những nơi thu hút nhiều nhất của các nhà đầu tư vì tiềm năng phát triển bất động sản nghỉ dưỡng, thị trường Đà Nẵng có nhiều các dự án nghỉ dưỡng đang được triển khai, trong đó có Fusion Suites Đà Nẵng Beach. Vốn được xem là một trong những dự án mới lạ, Fusion Suites Đà Nẵng Beach ngày càng thu hút được nhiều sự chú ý từ giữa năm 2013 cho đến nay bởi tiến độ xây dựng ấn tượng.

Công trình hiện đã hoàn thành xây thô cho 23 tầng với căn hộ mẫu sẽ ra mắt ở tầng 5 vào cuối tháng 4. Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ đường dây nóng 0918 33 22 23, hoặc truy cập website https://suitesdanang.fusion-resorts.com

Chính thức ra mắt từ tháng 4/2013, đến nay tiến độ thi công vẫn tiếp tục được đẩy nhanh và triển khai theo đúng kế hoạch và đảm bảo chất lượng. Tháng 1/2014, Fusion Suites đã hoàn thành phần phần thô cho 23 tầng, trong đó có 1 tầng hầm, 2 tầng tiện ích, 19 tầng căn hộ và công viên xanh trên tầng thượng. Đồng thời, chủ đầu tư sẽ chính thức ra mắt căn hộ mẫu trên tầng 5 vào dịp lễ 30/4 và 1/5 sắp tới. Dự án sẽ chính thức được đưa vào hoạt động vào cuối năm nay khi toàn bộ các hạng mục được hoàn thiện.

Nắm bắt được xu hướng cốt lõi trong đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng, chủ đầu tư dự án Fusion Suites Danang Beach khởi động chương trình cực kỳ hấp dẫn với ưu đãi chưa từng có: Đảm bảo 6% lợi nhuận cho thuê cho chủ sở hữu trong vòng 2 năm đầu. Như vậy, ngay khi dự án hoàn thành và chính thức đi vào hoạt động vào quý 3 – quý 4/2014, khách mua khi tham gia vào chương trình cho thuê sẽ hoàn toàn có thể thu lợi ngay trong năm nay.

Năm ngoái, tuy thị trường bất động sản có những chuyển biến khá trầm lắng, Fusion Suites Danang Beach vẫn tiếp tục duy trì sức hút của mình khi sở hữu vị trí vàng hướng biển, mang thương hiệu nổi tiếng Fusion với giá đầu tư khởi điểm chỉ từ 1,4 tỷ đồng cùng chương trình đảm bảo không tổn thất trong vòng 3 năm đầu tiên. Tính đến thời điểm hiện tại, dự án đã bán thành công hơn 45% trên tổng số các căn hộ từ các khách hàng ở Hà Nội và TPHCM.

140314 - C 06.jpg

Tất cả các căn hộ tại Fusion Suites đều có tầm nhìn bao quát hướng biển Đà Nẵng. Sự kiện khai trương căn hộ mẫu sẽ được diễn ra vào 1/5 đến 4/5 lúc 10h chào đón quý khách tham quan. Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 0918 33 22 23, hoặc truy cập website https://suitesdanang.fusion-resorts.com

Nếu trong năm 2013 chương trình ưu đãi “Đảm bảo không tổn thất trong 3 năm đầu” của hoạt động cho thuê đã mang lại niềm tin và tín nhiệm của người mua với Fusion Suites Đà Nẵng Beach, năm 2014, chủ đầu tư dự án - Tập đoàn Serenity Holding quyết định sẽ củng cố mạnh hơn vị thế và tiềm năng đầu tư sinh lời của Fusion Suites Đà Nẵng Beach bằng ý tưởng kinh doanh vô cùng hấp dẫn: Đảm bảo lợi nhuận 6% trong 2 năm đầu tiên khi người mua tham gia chương trình “rental pool” (đầu tư cho thuê).

Như vậy, người mua giờ đây hoàn toàn có thể kỳ vọng tạo ra khoản thu nhập ngay khi quyết định đầu tư vào Fusion Suites Đà Nẵng Beach và không phải bận tâm đến năm tiếp theo khi chủ đầu tư sẽ chịu trách nhiệm cho mọi tổn thất nếu có.

Dự án Fusion Suites Đà Nẵng Beach hiện do Việt Nam Sotheby’s International Realty làm đại diện bán hàng và phân phối độc quyền, một trong những đơn vị phân phối bất động sản cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Đây là đại diện của thương hiệu Sotheby’s International Realty ở Việt Nam từ năm 2008, và là nhà phân phối độc quyền cho nhiều dự án cao cấp như The Nam Hải, Hyatt Regency Đà Nẵng, Six Senses Côn Đảo, Montgomerie Links Việt Nam Residences, Indochina Plaza Hanoi cùng nhiều dự án khác.

Đường dây nóng: 0918 33 22 23

[email protected]

https://sothebysrealty.com.vn/

suitesdanang.fusion-resorts.com/

Thông tin doanh nghiệp
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.