Sau thời điểm khai trương vào cuối tháng 4, hiện Fusion Suites Đà Nẵng Beach vẫn giữ vững vị trí là một trong bất động sản nghỉ dưỡng biển mới và “hot” nhất tại thành phố biển. Cơ hội sở hữu chỉ còn 15% số căn hộ cuối cùng (85% số căn đã có chủ) với ưu đãi hấp dẫn trong hè từ chủ đầu tư KTG Land là Gói ưu đãi lợi nhuận 8%/năm trong 10 năm cùng kỳ nghỉ miễn phí kèm vé máy bay khứ hồi cho 02 người khi mua căn hộ từ 20/6-31/7/2015.

Ung dung hưởng lợi nhuận trong 10 năm

Khi tham gia chương trình cho thuê căn hộ, chủ nhân căn hộ Fusion Suites Đà Nẵng Beach được đảm bảo lãi suất 8%/năm. Đó là cam kết của chủ đầu tư dự án, KTG Land. Không những thế, mức lợi nhuận này được đảm bảo trong thời gian dài lên tới 10 năm.

Kế hoạch đầu tư này hoàn toàn khả thi bởi Fusion Suites sở hữu những ưu thế đặc biệt về vị trí đắc địa cách bờ biển Đà Nẵng vài bước chân, các tiện ích đạt chuẩn quốc tế, đặt dưới sự quản lý và vận hành của thương hiệu Fusion Resorts. Hiện khu nghỉ dưỡng đã hoạt động được ba tháng với trên 100% căn hộ đã hoàn thiện. Các tiện ích tại đây bao gồm: phòng gym, spa, phòng họp, nhà hàng, CLB bãi biển, khu vui chơi trẻ em và các dịch vụ spa tiêu chuẩn 5 sao của Fusion Resorts.

Trong bối cảnh ngành du lịch Đà Nẵng đang phát triển mạnh mẽ, nguồn khách du lịch dồi dào, việc cho thuê căn hộ tại khu nghỉ dưỡng ngày càng thuận lợi. Đặc biệt, với xu hướng hiện nay cả khách du lịch trong nước và quốc tế đều ưa chuộng loại hình căn hộ thay vì các phòng khách sạn đơn thuần. Thiết kế và quy mô hợp lý của các căn hộ tại Fusion Suites mang lại cho khách nghỉ dưỡng lựa chọn tối ưu cho kỳ nghỉ của mình với mức giá thuê phòng hấp dẫn.

Mô hình căn hộ nghỉ dưỡng Fusion Suites Đà Nẵng Beach đầy đủ tiện nghi, đem lại cảm giác một ngôi nhà ở bên bờ biển cho du khách. Khách nước ngoài thường lưu trú nghỉ ngơi dài hạn luôn tìm thuê dạng căn hộ này. Sau thời gian 10 năm đầu có sự hỗ trợ đảm bảo lợi nhuận từ phía chủ đầu tư, các chủ nhà tại sau đó hoàn toàn có thể tự khai thác nguồn khách quen và đón nhiều cơ hội mới.

Làm chủ tài chính với kế hoạch trả góp hấp dẫn

Chương trình trả góp hấp dẫn lên đến 70% và thời hạn trả góp lên đến 10 năm, đem đến cơ hội lớn cho những nhà đầu tư nhanh tay đặt cọc mua căn hộ Fusion Suites Đà Nẵng Beach. Như vậy, cần trả trước 30% giá trị căn hộ là có thể trở thành chủ nhân của một trong những bất động sản đang "hot" nhất hiện nay ở Đà Nẵng.

Do được khai thác cho thuê căn hộ với mức lãi suất 8%/năm, chắc chắn phần trả góp rất hấp dẫn và phù hợp với kế hoạch tài chính của nhiều nhà đầu tư. Mùa hè này, đặc cọc trong thời gian từ 20/6/2015 đến 31/7/2015, khách mua căn hộ sẽ được hỗ trợ thực hiện đăng ký gói trả góp.

Mua căn hộ, nhận quà tặng đẳng cấp

Trong vòng 5 tuần, từ 20/06/2015 đến 31/07/2015, khách hàng đặt cọc mua căn hộ Fusion Suites Đà Nẵng Beach sẽ được tặng một nghỉ lãng mạn để trải nghiệm khu căn hộ đẳng cấp mới nhất tại thiên đường nghỉ dưỡng Đà Nẵng. Quà tặng bao gồm một cặp vé khứ hồi cho 02 người lớn, kèm theo đó là 02 đêm nghỉ tại một căn hộ hạng Deluxe hoặc Corner. Khách có thể đăng ký kỳ nghỉ trong thời hạn 3 tháng kể từ giao dịch căn hộ.

KTG Land cho biết, tính đến hết tháng 5/2015, đã có hơn 70% căn hộ Fusion Suites Đà Nẵng Beach được bàn giao cho chủ sở hữu.

Fusion Suites Đà Nẵng Beach được đầu tư xây dựng bởi KTG Land thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư khi ra mắt mô hình cao ốc tiêu chuẩn 5 sao 100% hướng biển, cùng chương trình vận hành cho thuê, đảm bảo lợi nhuận trong thời gian 10 năm. Các căn hộ được trang bị đầy đủ nội thất, tọa lạc trên đường Hoàng Sa, gần ngay trung tâm thành phố và khu bán đảo Sơn Trà, dễ dàng kết nối tới nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở Đà Nẵng và Hội An. Để tìm hiểu thêm về các cơ hội cuối cùng và ưu đãi đặc biệt từ 20/6 tới 31/7/2015, Quý khách hàng liên hệ đại diện bán hàng Vietnam Sotheby’s International Realty, Hotline 0918.332.223
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.