Bà Trần Thị Hương được bầu vào vị trí Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư kinh doanh phát triển bất động sản FLCHomes (FHH) tại Đại hội đồng cổ đông bất thường của FLCHomes ngày 8/8.

Công ty CP Đầu tư kinh doanh phát triển bất động sản FLCHomes (FHH) tổ chức đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) bất thường 2023 lần hai sau khi cuộc họp lần thứ nhất tổ chức vào ngày 27/6/2023 không đủ điều kiện tiến hành do số cổ đông dự họp đại diện không đủ trên 50% tổng số phiếu biểu quyết.

Tại cuộc họp lần này, với số cổ đông tham dự là 95 cổ đông, đại diện cho 273,6 triệu cổ phần, chiếm gần 66% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết, ĐHĐCĐ bất thường lần hai của FLCHomes đã đủ điều kiện tiến hành.

Nội dung đáng chú ý nhất tại ĐHĐCĐ bất thường lần hai của FLCHomes là việc bầu ra Hội đồng quản trị (HĐQT) mới sau một thời gian để trống.

Tại phiên họp, các cổ đông đã tiến hành biểu quyết thông qua việc bầu mới HĐQT thay cho các thành viên đã miễn nhiệm hoặc hết nhiệm kỳ. ĐHĐCĐ đã thông qua việc miễn nhiệm chính thức chức vụ thành viên HĐQT đối với bà Vũ Thị Minh Huệ, bà Đàm Ngọc Bích.

Bà Trần Thị Hương, bà Nguyễn Thị Xuyên cùng các ông Mai Phương Nam, Phan Thanh Điệp, Trần Việt Thành đã trúng cử HĐQT nhiệm kỳ 2022 - 2027. Trong đó, bà Trần Thị Hương giữ chức Chủ tịch.

Bà Trần Thị Hương (ngồi giữa) được bầu vào vị trí Chủ tịch HĐQT FLCHomes. Ảnh: FLCHomes

Theo giới thiệu, bà Trần Thị Hương là Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh, Đại học Northumbria, Newcastle Upon Tyne, Anh; Cử nhân Kinh doanh Quốc tế, Đại học Ngoại thương, Hà Nội.

Bà Trần Thị Hương đảm nhận vai trò Phó Tổng Giám đốc của FLC từ ngày 22/12/2022. Tại ĐHĐCĐ bất thường năm 2023 của Tập đoàn FLC tổ chức ngày 4/3, bà Trần Thị Hương cùng với bà Vũ Đặng Hải Yến được bầu làm Thành viên HĐQT thay cho các thành viên cũ đã từ nhiệm.

Trong bối cảnh kinh tế trong nước và thế giới còn nhiều biến động, FLCHomes cho biết sẽ tập trung nguồn lực để đẩy mạnh việc kinh doanh tại các thị trường trọng điểm như Hà Nội, Quảng Ninh, Thanh Hoá, Quy Nhơn…

Đối với lĩnh vực kinh doanh thương mại, hàng hóa, công ty tiếp tục thúc đẩy các hoạt động sản xuất, kinh doanh để lĩnh vực này duy trì tỷ trọng đóng góp lớn trong tổng doanh thu. Đồng thời, FLCHomes cũng chú trọng mảng kinh doanh, khai thác vận hành sân golf và các dịch vụ golf, nhằm đón đầu nhu cầu du lịch thể thao đang gia tăng tích cực trong bối cảnh hậu đại dịch.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Dự án Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Phát triển Bất động sản FLCHomes