Nhiều ký kết đã được thực hiện, các thông tin chuyên sâu về dự án được truyền tải cùng tinh thần chiến binh được khởi động mạnh mẽ… là những dấu ấn nổi bật tại lễ ký kết đối tác chiến lược và kick-off dự án FLC Grand Villa Halong diễn ra chiều ngày 10/12 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Hạ Long.

Tinh thần quyết tâm của các chiến binh tại buổi lễ

“Thắp lửa chiến binh – Chinh phục kỳ quan”

Lễ ký kết đối tác chiến lược và kick-off dự án FLC Grand Villa Halong thu hút sự tham gia của hàng trăm chuyên viên đến từ các đơn vị tư vấn bất động sản uy tín cả nước.

Với chủ đề “Thắp lửa chiến binh - Chinh phục kỳ quan”, sự kiện đã tiếp tục truyền thêm ngọn lửa nhiệt huyết và lan tỏa sức nóng đến toàn bộ các chuyên viên tư vấn về một trong những dự án biệt thự đắt giá và độc đáo tại Hạ Long hiện nay.

Trong khuôn khổ sự kiện, nhiều ký kết quan trọng đã được triển khai, như Ký kết hợp tác chiến lược giữa FLC Homes (đơn vị phát triển dự án) và Tập đoàn PIA – đơn vị sẽ trở thành Tổng đại lý tiếp thị và phân phối dự án FLC Grand Villa Halong.

Đồng thời, Tập đoàn PIA cũng “bắt tay” với nhiều đơn vị uy tín khác như Hadico Land, Vegaland, HomeBrokers, Địa ốc Thế kỷ, Mai Việt để nhanh chóng mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất đến từ FLC Grand Villa Halong.

Tập đoàn PIA ký kết hợp tác phân phối dự án với các đại lý đồng hành

Ngay sau khi lễ ký kết, để tiếp thêm sức mạnh và cổ vũ tinh thần cho các chiến binh, hàng trăm chuyên viên tư vấn đã cùng nhau đến với buổi đào tạo chuyên sâu, cung cấp thông tin dự án, giải mã các cơ hội đầu tư và công bố chính sách bán hàng hấp dẫn dành cho các cấp đại lý.

FLC Grand Villa Halong – kỳ quan đứng giữa kỳ quan

FLC Grand Villa Halong là một trong những dự án ấn tượng của Tập đoàn FLC tại mảnh đất di sản Hạ Long. Dự án nằm trải dọc theo triền đồi Văn Nghệ ở độ cao 100m so với mực nước biển, đem đến “siêu phẩm” nghỉ dưỡng hội tụ cùng lúc cả vị trí đắc địa trên cao và tầm nhìn đắt giá.

Theo đánh giá của các chuyên gia đến từ Tập đoàn PIA, FLC Grand Villa Halong hội tụ hàng loạt lợi thế đắt giá phù hợp kinh doanh cho thuê nghỉ dưỡng như: toạ lạc tại một trong những trung tâm du lịch nổi tiếng nhất Việt Nam, tầm nhìn ngoạn mục bao trọn kỳ quan thiên nhiên thế giới, quy hoạch đồng bộ, tiện ích đẳng cấp khác biệt …

Bên cạnh đó, hệ sinh thái toàn diện của chủ đầu tư Tập đoàn FLC bao gồm quần thể nghỉ dưỡng – sân golf – hàng không; các đối tác liên kết tư vấn thiết kế, xây dựng, công ty quản lý khách sạn và khu nghỉ dưỡng, công ty lữ hành… cũng được đánh giá sẽ là yếu tố cộng hưởng đặc biệt hữu hiệu giúp nhà đầu tư vận hành dự án và cho thuê hiệu quả.

“Dự kiến, biệt thự FLC Grand Villa Halong sẽ thu hồi vốn chỉ trong vòng 7 năm, lãi ròng các năm sau là 2.2 tỷ/năm. Đây sẽ là một trong những lựa chọn hấp dẫn không thể bỏ qua đối với bất cứ nhà đầu tư nhạy bén nào”, ông Nguyễn Văn Hoàng – Giám đốc kinh doanh Công ty tập đoàn PIA khẳng định.

Dự án: FLC Grand Villa Halong

Đơn vị phân phối và phát triển dự án: Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Phát triển BĐS FLCHomes

Vị trí: Cột 3-Cột 8, phường Hồng Hà, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

Tổng đại lý tiếp thị và phân phối: Công ty Cổ phần Tập đoàn PIA

Hotline: 0918585533

Đại lý phân phối: Hadico Land, Vegaland, HomeBrokers, Địa ốc thế kỷ, Mai Việt

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.