CafeLand - Ngày 25/6 tới đây, Tập đoàn FLC sẽ tổ chức roadshow và hội thảo quy mô lớn tại Thủ đô Washington DC với mục tiêu chia sẻ cơ hội đầu tư vào những lĩnh vực tiềm năng tại Việt Nam và quảng bá các sản phẩm và dịch vụ của FLC ra thị trường quốc tế.

Khách sạn Trump International Hotel Washington, D.C sẽ là địa điểm tổ chức roadshow của Tập đoàn FLC

Những lĩnh vực bất động sản, hàng không, du lịch lữ hành – golf và nông nghiệp sẽ là những chủ đề được các diễn giả và chuyên gia đầu ngành chia sẻ với hơn 400 khách mời trong hội thảo lần này.

Chương trình hội thảo sẽ tập trung cung cấp những cập nhật mới nhất về các lĩnh vực thu hút nhiều nhất dòng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài tại Việt Nam như bất động sản, hàng không, du lịch lữ hành – golf và nông nghiệp công nghệ cao. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để các cá nhân và tổ chức đầu tư tại Mỹ được giải đáp những thắc mắc về khung pháp lý, chính sách thu hút đầu tư, môi trường đầu tư tại Việt Nam, cũng như tìm hiểu sâu hơn về các sản phẩm, dịch vụ và tiềm năng hợp tác với doanh nghiệp đa ngành hàng đầu Việt Nam.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm