Tập đoàn FLC và Ngân hàng Sacombank vừa ký kết chương trình tài trợ cho khách hàng mua bất động sản tại các dự án của Tập đoàn FLC.

Dựa trên thoả thuận được ký kết, FLC và Sacombank sẽ phối hợp triển khai các giải pháp tài chính đa dạng với các chương trình ưu đãi đặc biệt về gói vay, chính sách lãi suất dành riêng cho toàn bộ khách hàng cá nhân khi mua bất động sản tại các dự án của Tập đoàn FLC.

Một số chương trình ưu đãi có thể kể đến như mức cho vay lên đến 100%, thời gian vay 25 năm, lãi suất 9,5%/năm,…

Đây là một trong những nội dung hợp tác trọng điểm sẽ được FLC và Sacombank triển khai rộng rãi trong thời gian tới nhằm giúp khách hàng chủ động và tối ưu được kế hoạch tài chính, từ đó nắm bắt cơ hội đầu tư những sản phẩm bất động sản chất lượng của FLC, đặc biệt là tại đại dự án nghỉ dưỡng FLC Quang Binh Beach & Golf Resort.

Hợp tác tín dụng trong lĩnh vực bất động sản giữa FLC và Sacombank được phát triển dựa trên mối quan hệ được hai bên thiết lập từ tháng 4/2021 giữa Sacombank với Hãng hàng không Bamboo Airways và hệ sinh thái Bamboo Airways. Trong đó, nổi bật là những sản phẩm, dịch vụ liên kết trong lĩnh vực hàng không – du lịch – golf đã được hai bên triển khai.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm