Tập đoàn FLC được vinh danh danh Top 10 Thương hiệu mạnh ngành Bất động sản - Xây dựng năm 2020 - 2021. Ảnh: Phó tổng giám đốc FLC kiêm TGĐ Công ty CP Quản lý vốn và tài sản FLC Holding (FCA) nhận giải thưởng
Với chủ đề “Vượt thách thức” chương trình đã vinh danh những thương hiệu thể hiện khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch Covid-19. Do đó, sự sáng tạo, đổi mới, linh hoạt trong sản xuất kinh doanh để đáp ứng hiệu quả nhu cầu của thị trường trong bối cảnh mới được xem là một trong những tiêu chí quan trọng nhất của chương trình năm nay.
Vượt qua sự đánh giá từ các chuyên gia kinh tế hàng đầu xoay quanh hàng loạt tiêu chí như bảo vệ thương hiệu, chất lượng sản phẩm – dịch vụ, kết quả kinh doanh, năng lực lãnh đạo, quản trị nguồn nhân lực, năng lực đổi mới, tính bền vững, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp… Tập đoàn FLC đã được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu mạnh Ngành bất động sản – Xây dựng 2020 – 2021.
Đây được xem là kết quả từ sự nỗ lực đổi mới cùng chiến lược không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ đặc biệt là trong lĩnh vực BĐS nhằm tối ưu hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh, đảm bảo lợi ích cao nhất của khách hàng, nhà đầu tư.
Với chiến lược “đánh thức các vùng đất tiềm năng”, thương hiệu FLC từ lâu đã ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản qua việc đầu tư xây dựng chuỗi quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái quy mô lớn tại các vùng đất giàu tiềm năng nhưng chưa được chú ý khai thác. Sự xuất hiện và vận hành một cách hiệu quả của các công trình, dự án do FLC đầu tư đã mang lại những đóng góp tích cực trong quá trình thay đổi diện mạo du lịch của các vùng đất, đánh thức tiềm năng du lịch “ngủ quên”.
Bên cạnh đó, hàng loạt dự án bất động sản đô thị, thương mại cũng được Tập đoàn FLC triển khai xây dựng tại các thành phố đang trên đà phát triển mạnh mẽ, đáp ứng kịp thời nhu cầu lưu trú, thương mại, dịch vụ… ngày càng gia tăng trong bối cảnh quá trình đô thị hoá đang diễn ra rộng khắp cả nước.
Giai đoạn 2020 - 2021, lĩnh vực bất động sản của FLC tiếp tục ghi dấu ấn với nhiều dự án trọng điểm như: khánh thành khách sạn FLC Grand Hotel Quy Nhơn quy mô hàng đầu Việt Nam; bàn giao tổ hợp FLC Sea Tower Quy Nhơn; khánh thành khách sạn FLC City Hotel Beach Quy Nhơn tại Bình Định; khởi công Khu nghỉ dưỡng sinh thái FLC Hà Giang; khởi công giai đoạn 2 của Quần thể FLC Vĩnh Phúc và giai đoạn 2 của Quần thể FLC Quảng Bình; ra mắt đại dự án FLC Gia Lai…
Tính đến nay, hàng trăm dự án đã và đang được FLC nghiên cứu đầu tư và xúc tiến pháp lý trên khắp tỉnh, thành cả nước, góp phần đưa FLC trở thành một trong những thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam.
Dù chịu nhiều ảnh hưởng từ Covid- 19 trong giai đoạn 2020 - 2021, FLC vẫn không ngừng sát cánh cùng nhiều điểm nóng về dịch bệnh, thiên tai để chung tay cùng cả nước, với ước tính tổng kinh phí hỗ trợ trên nhiều lĩnh vực là 200 tỷ đồng.
9 tháng đầu năm 2021, bản đồ chống dịch của FLC đã đi qua khoảng 15 tỉnh thành như TP.HCM, Hà Nội, Hà Tĩnh, Phú Thọ, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Hạ Long, Hải Dương, Thanh Hoá cho đến Quảng Bình, Gia Lai, Bạc Liêu… với các hoạt động đồng hành đa dạng như ủng hộ kinh phí, tài trợ vật tư, thiết bị y tế, vận chuyển cứu trợ…
Đặc biệt, trong lĩnh vực hàng không, Bamboo Airways – đơn vị trong hệ sinh thái của FLC - không chỉ phối hợp triển khai những chuyến bay nghĩa tình đưa người dân về quê an toàn mà còn là cầu nối hàng không vận chuyển đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế, nhà hoạt động thiện nguyện, trang thiết bị hàng hóa, vật phẩm y tế,… chi viện cho các điểm nóng dịch bệnh của miền Nam như TP.HCM, Đồng Nai…
Đến nay, hãng đã thực hiện hàng chục chuyến bay nghĩa tình, đưa gần 10 nghìn người dân về các tỉnh an toàn tuyệt đối cũng như đưa gần một nghìn cán bộ y tế vào miền Nam cùng hàng trăm tấn trang thiết bị vật tư y tế phục vụ chống dịch.