CafeLand - Hôm nay (22/9), Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC đã tổ chức lễ khởi công dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh hạ tầng Khu công nghiệp FLC Hoàng Long tại Thanh Hóa.

Phối cảnh tổng thể Khu công nghiệp FLC Hoàng Long.

Dự án có quy mô 286 ha với tổng mức đầu tư trên 2.300 tỷ đồng. Dự kiến trong năm nay sẽ hoàn thiện cơ sở hạ tầng để có thể bàn giao cho một số doanh nghiệp đầu tiên.

Theo cam kết của FLC, đến cuối năm 2017, Khu công nghiệp FLC Hoàng Long sẽ được lấp đầy các dự án trong giai đoạn 1 với diện tích là 286 ha và chuẩn bị các điều kiện triển khai đầu tư khu công nghiệp giai đoạn 2.

Đây là dự án thứ 3 trong lĩnh vực bất động sản mà FLC đầu tư vào Thanh Hóa. Trước đó, công ty đã đầu tư Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn tại thị xã Sầm Sơn. Dự án này đã hoàn thành và đi vào hoạt động trong tháng 7/2015. Ngoài ra, FLC cũng đang triển khai khu nhà phức hợp FLC Complex tại thành phố Thanh Hóa. Tổng vốn đầu tư của FLC vào Thanh Hóa lên tới gần 15.000 tỷ đồng.

Thanh Thịnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm