Ông Đặng Tất Thắng, người đang là CEO Bamboo Airways, đảm nhiệm vai trò Chủ tịch FLC từ hôm nay.

Theo công bố từ FLC, ông Đặng Tất Thắng sẽ chính thức đảm nhiệm chức vụ Chủ tịch Hội đồng Quản trị (HĐQT) Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC và Công ty Cổ phần hàng không Tre Việt từ ngày 31/3 cho đến khi có quyết định mới của ĐHĐCĐ và HĐQT.

Ông Đặng Tất Thắng thay ông Trịnh Văn Quyết đảm nhiệm vai trò Chủ tịch FLC từ ngày 31/3. Ảnh: FLC

Ông Đặng Tất Thắng sinh năm 1981, tốt nghiệp Thạc sỹ chuyên ngành Xây dựng và Quản lý Dự án tại Đại học Northumbria (Vương quốc Anh).

Ông Thắng hiện là Phó chủ tịch HĐQT FLC. Tại Bamboo Airways, ông hiện là Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc. Ông đảm nhiệm vị trí Phó Tổng Giám đốc FLC kể từ năm 2014 và được bầu làm Phó Chủ tịch HĐQT FLC nhiệm kỳ 2021 – 2026 từ tháng 4/2021.

Dự kiến, cuộc họp ĐHCĐ gần nhất của FLC và Bamboo Airways, ĐHĐCĐ sẽ xem xét bầu bổ sung, kiện toàn cơ cấu thành viên HĐQT của cả hai doanh nghiệp này.

Như vậy, đến thời điểm hiện tại, vị trí Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC, Chủ tịch HĐQT Bamboo Airways sẽ do ông Đặng Tất Thắng đảm nhiệm.

Quyền cổ đông FLC, cổ đông Bamboo Airways tương ứng với toàn bộ cổ phần ông Trịnh Văn Quyết sở hữu tại hai doanh nghiệp và các tài sản, quyền tài sản khác của ông Quyết được bà Vũ Đặng Hải Yến thực hiện thay ông Quyết theo Giấy uỷ quyền được ông Quyết ký trước đó.

  • Ai điều hành FLC, Bamboo Airways thay ông Trịnh Văn Quyết?

    Ai điều hành FLC, Bamboo Airways thay ông Trịnh Văn Quyết?

    Ngay sau khi Chủ tịch tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết  bị khởi tố, bắt với cáo buộc “thao túng” và “che giấu thông tin chứng khoán”, FLC đã phát đi thông cáo báo chí công bố có người điều hành mới thay ông Trịnh Văn Quyết.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm