CafeLand - Tối 18/8, tại trung tâm hội nghị quốc tế - quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, Tập đoàn FLC đã tổ chức lễ ra mắt hãng hàng không Bamboo Airways.

Sự kiện có sự tham gia của Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu, lãnh đạo các bộ, ban, ngành Trung ương, lãnh đạo hơn 40 tỉnh thành, lãnh đạo nhiều cơ quan báo chí Trung ương và địa phương.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết cho biết: “Đây là hãng hàng không đầu tiên của Việt Nam hoạt động theo mô hình hybrid, kết hợp linh hoạt giữa mô hình hàng không truyền thống và mô hình hàng không giá hợp lý, nhằm hướng tới một dịch vụ đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi phân khúc khách hàng”.

Được biết, ngày 9/7 vừa qua, Thủ tướng Chính phủ đã chính thức phê duyệt dự án cho phép thành lập Bamboo Airways. Hãng dự kiến những chuyến bay đầu tiên sẽ được cất cánh vào tháng 10 năm nay, đồng thời lên kế hoạch mở 37 tuyến bay nội địa và quốc tế trong thời gian tới.

Trước đó, để phục vụ cho hoạt động bay, tháng 3/2018, Tập đoàn FLC đã ký thỏa thuận mua 24 máy bay A321 NEO của Airbus. Đến tháng 6/2018, FLC tiếp tục ký kết thỏa thuận mua 20 máy bay 787-9 Dreamliner của Boeing.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm