Xu hướng staycation, du lịch đa trải nghiệm của nhiều gia đình hiện đại đã thúc đẩy mô hình nghỉ dưỡng "tất cả trong một”. Đón đầu xu hướng, Flamingo Golden Hill mang đến đô thị nghỉ dưỡng đa công năng độc đáo giữa tâm điểm thị trường nghỉ dưỡng mới nổi - Hà Nam.

Hiện thực hóa ước mơ sống xanh trong khu đô thị

Không chỉ là sản phẩm đa công năng đột phá, Flamingo Golden Hill còn mang đến “chất sống xanh” độc bản hứa hẹn khơi nguồn cảm hứng sống tận hưởng đẳng cấp cho những gia đình hiện đại.

Chú trọng vào cảm xúc của mọi gia đình, Flamingo Golden Hill gây ấn tượng với hệ thống tiện ích đa tầng được quy hoạch khoa học, mở ra không gian trải nghiệm thuận tiện, lý tưởng cho cả gia đình.

Ngay trong khuôn viên, khu cafe sân vườn ấn tượng sẽ là nơi cả gia đình khởi đầu ngày mới hay dành những ngày cuối tuần quý giá để thảnh thơi tận hưởng tách cà phê thơm ngon, ngắm nhìn không gian xanh mát nhiệt đới trải rộng khắp đô thị mang đến cảm xúc thư thái, yên bình.

Với khu vực BBQ ngoài trời, chắc chắn sẽ là nơi cả gia đình có thể quây quần quanh bữa tiệc sinh nhật con, hoặc tiếp đón những vị khách tâm giao của ông bà, bố mẹ, cùng thưởng thức những bữa tiệc ấm cúng giữa thiên đường xanh là nơi gắn kết tình thân hoàn hảo.

Hệ tiện ích đa tầng độc đáo tại Flamingo Golden Hill phù hợp với từng cư dân, du khách

Không chỉ có vậy, Flamingo Golden Hill còn mang đến bộ sưu tập tiện ích đa dạng, phù hợp với từng nhu cầu cá nhân, mọi thế hệ đều có thể tìm thấy niềm vui riêng trong cuộc sống tại đây.

Nhằm nâng cao sức khỏe toàn diện, khu tập gym hiện đại với hệ thống trang thiết bị tập luyện tiên tiến được quy hoạch trong không gian rộng rãi, hài hòa với mảng xanh thiên nhiên.

Còn với những cư dân ưa thích thư giãn dưới làn nước mát lạnh hồ bơi tại trung tâm dịch vụ Golden Luxe sẽ là lựa chọn hàng đầu. Với thiết kế tinh tế, hồ bơi vô cực ở các căn biệt thự Flamingo Golden Hill mở ra không gian thư giãn tuyệt đẹp, từ đây có thể tận hưởng bầu không khí trong lành và khung cảnh ngoạn mục xung quanh.

Để hoàn thiện tiện ích chăm sóc sức khỏe, không thể thiếu khu vực vườn thiền, yoga ngay trong lòng dự án. Sau một tuần làm việc căng thẳng, vui chơi hết mình đây là nơi lý tưởng để cơ thể được thả lỏng nhẹ nhàng, cư dân hoàn toàn có thể tập luyện, nghỉ ngơi, tận hưởng giữa không gian xanh trong lành giúp cơ thể phục hồi nhanh chóng, căng đầy năng lượng.

Thế giới tuổi thơ đầy sắc màu với những trò chơi thỏa mãn nhu cầu khám phá, vui chơi và giao lưu của các cư dân nhí cũng sẽ được tái hiện đầy đủ tại Flamingo Golden Hill.

Cùng với đó là chuỗi câu lạc bộ đẳng cấp cung cấp không gian sang trọng và tiện nghi để cư dân thư giãn, hội họp và tham gia các hoạt động giải trí… góp phần hoàn thiện hệ thống tiện ích đa tầng đẳng cấp, hiện thực hóa giấc mơ sống nghỉ dưỡng xanh giữa lòng khu đô thị.

Tối đa công năng, gần gũi thiên nhiên

Nhằm phát huy lợi thế đặc biệt về vị trí đối diện quần thể chùa Tam Chúc, trong tọa độ gần các điểm du lịch di sản, văn hóa: Tràng An, Bái Đính, chùa Hương, Địa Tạng Phi Lai tự… Flamingo Golden Hill phát triển 2 dòng sản phẩm chủ lực là shophouse và biệt thự nhằm tối đa hóa khả năng sinh lời. Trong đó, khoảng 40 căn shophouse sở hữu 2 mặt tiền đường có vỉa hè rộng khai thác kinh doanh toàn diện nhờ lợi thế gấp đôi.

Đặc biệt, các căn shophouse được thiết kế 4 tầng, tổng thể sang trọng, hiện đại chủ nhân hoàn toàn có thể áp dụng nhiều loại hình kinh doanh nhằm tối đa hóa lợi nhuận.

Để đón dòng khách du lịch đến vui chơi, nghỉ dưỡng mặt ngoài tầng một các căn shophouse có thể mở các dịch vụ ẩm thực, nhà hàng, ăn uống, với mặt còn lại mô hình lý tưởng chính là hàng tiêu dùng, cafe hạng sang, chuỗi dịch vụ hướng đến hàng ngàn cư dân trong khu đô thị. Đối với các tầng cao hơn, các dịch vụ như khách sạn, mini hotel, dịch vụ spa, chăm sóc sức khỏe hay dùng để ở đều phù hợp.

Chuỗi sản phẩm đa công năng, dày đặc mảng xanh tối đa hóa khả năng sinh lời

Trong khi đó, với phân khu biệt thự, có diện tích sử dụng lớn tới 180 m², dễ dàng phân chia công năng hợp lý, vừa làm nhà ở, làm nơi hội họp, tổ chức các bữa tiệc gia đình, vừa có thể vận hành mô hình nghỉ dưỡng hạng sang. Đây cũng là nơi các tập đoàn hàng đầu chọn đặt văn phòng, hay doanh nghiệp làm trụ sở…

Với mặt thoáng rộng, khoảng cách giữa các căn tới 7m, vỉa hè lớn 3m, mô hình biệt thự tại Flamingo Golden Hill không khác gì khu vườn nhiệt đới bao quanh nhà. Mảng xanh dày đặc, xen kẽ vừa mang tới không gian xanh thư thái vừa đảm bảo sự riêng tư tối đa cho mỗi căn.

Được thiết kế tinh tế, giao hòa với thiên nhiên mang đến chất sống xanh khác biệt cho từng chủ nhân lẫn khách thuê. Đặc biệt, mỗi căn biệt thự đều có bể bơi trên mái cho cuộc sống nghỉ dưỡng “chuẩn 5 sao” đúng nghĩa giữa thiên đường xanh.

Theo đuổi triết lý phóng khoáng, đề cao sự tự do và cá tính chủ nhân, mỗi sản phẩm tại Flamingo Golden Hill còn tạo cơ hội cho nhà đầu tư, chủ nhân tự lựa chọn thiết kế, sắp đặt bên trong mỗi ngôi nhà vừa đảm bảo tiện nghi vừa bật lên chất sống, niềm đam mê của mỗi chủ nhân.

Tiên phong theo đuổi mô hình nghỉ dưỡng tại vùng đất du lịch rất dồi dào dư địa như Hà Nam, Flamingo Golden Hill với quy hoạch tiện ích đầy đủ, dày đặc mảng xanh cùng sản phẩm đa công năng đang trở thành kênh xuống tiền đặc biệt hấp dẫn của giới đầu tư.

Thông tin chi tiết: Dự án đầu tư khu nhà ở dân cư tại thị trấn Ba Sao (Flamingo Golden Hill)

Địa chỉ: Thị trấn Ba Sao, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam

Hotline: 093 455 86 88

Website: https://flamingogoldenhill.vn/

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.