Làm thay đổi hoàn toàn khái niệm về bất động sản nghỉ dưỡng truyền thống, Flamingo Group đã xây dựng và khẳng định một thương hiệu nghỉ dưỡng với bước đi riêng, đậm chất xanh “Flamingo”. Mỗi “đứa con tinh thần” của chủ đầu tư Flamingo Group đều kiến tạo nên những chuẩn mực sống xanh mới. Và dự án Flamingo Cát Bà Beach Resort chính là dấu ấn của một phong cách nghỉ dưỡng hoàn toàn khác biệt.
Đại dương trọn tầm nhìn, sống chạm vào thiên nhiên
Nằm bên bờ vịnh Lan Hạ thơ mộng, dự án sở hữu 3 bãi biển riêng đẹp nhất Cát Bà gồm Cát Cò 1, 2A và 2B. Tại nơi đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng cuộc gặp gỡ kỳ diệu của rừng và biển, tạo nên tuyệt tác nghệ thuật từ tạo hóa. Flamingo Cát Bà Beach Resort không chỉ bảo tồn những nét đẹp tự nhiên đó mà còn phát triển những giá trị tự nhiên lên một tầm cao mới và biến Cát Bà thực sự là một nơi đáng đến.
Sở hữu vị trí tọa sơn hướng hải, giới chuyên gia đánh giá đây là nơi có phong thủy hài hòa bởi sau lưng là điểm tựa vững chắc của núi và trước mặt có tầm nhìn trọn vẹn đại dương xanh bao la. Bởi vậy, Flamingo Cát Bà Beach Resort được ví như bản giao hưởng bốn mùa của non thanh thủy tú, là nơi giao hòa âm thanh của sóng biển với gió rừng.
Flamingo Cát Bà Beach Resort bên vịnh Lan Hạ
Chính vì vậy, với khát khao sử dụng lối diễn đạt là ngôn ngữ kiến trúc thăng hoa có một không hai, và để khẳng định tâm huyết vào một dự án bảo tồn giá trị thiên nhiên khác biệt, 3 tòa tháp sang trọng Forest On The Sand, Forest In The Sun, Forest In The Sea được đầu tư kỹ lưỡng nhằm mang đến một không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo.
Từ ban công biệt thự, với tầm nhìn bao quát toàn vịnh, chủ nhân sẽ tận hưởng trọn vẹn vẻ quyến rũ của biển cả vào mỗi sớm mai khi đón bình minh rạng rỡ, ánh nắng và biển xanh trong veo màu ngọc bích. Mỗi tòa tháp được phủ kín bởi hệ thống cây xanh và hoa nhiều màu sắc, tạo không gian rực rỡ bốn mùa. Cả Flamingo Cát Bà Beach Resort trở thành một khu rừng trên cao với 999 vườn cây và những bông hoa đua nhau khoe sắc thắm.
Tận hưởng cuộc sống ngàn tiện ích
Hiện nay, các phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp không chỉ tập trung mang đến cho du khách những trải nghiệm về nghỉ dưỡng xanh trong không gian tự nhiên mà còn phải hội tụ mọi ưu điểm về tiện ích nội khu.
Ngay tại Flamingo Cát Bà Beach Resort, các chủ nhân tương lai và du khách sẽ dễ dàng tìm thấy những tiện ích hàng đầu thế giới trong bán kính chưa đầy 30 giây, tận hưởng chất lượng phục vụ từ các dịch vụ 5 sao trọn gói và vô vàn tiện ích liền kề trong cùng 1 hệ sinh thái cao cấp.
Với hộ chiếu “All In Passport Diamond” – đặc quyền vương giả của chủ nhân biệt thự, khách hàng sẽ trải nghiệm trọn vẹn ẩm thực quốc tế với nhà hàng phong cách Á – Âu đa dạng, tổ hợp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hiện đại với công nghệ làm đẹp tối tân, bể bơi nước mặn lớn nhất miền Bắc, trung tâm vui chơi giải trí đẳng cấp, rạp chiếu phim, câu lạc bộ đêm… Đến với Flamingo Cát Bà Beach Resort, khách hàng thỏa sức tận hưởng một kỳ nghỉ với nhiều cung bậc cảm xúc thăng hoa không thể nào quên.
Có bề dày lịch sử hình thành từ năm 1996, chuyên đầu tư trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, dịch vụ thương mại và du lịch, tập đoàn Flamingo đã gây tiếng vang lớn với khu nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải Resort cao cấp, tòa nhà xanh thế kỷ Forest In The Sky và không gian nghệ thuật bên hồ Art In The Forest.
Tổ hợp biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng Flamingo Cát Bà Beach Resort được Flamingo Group đầu tư với tầm nhìn chiến lược dài hạn trong việc bù đắp những điểm còn hạn chế của ngành du lịch tại đảo Cát Bà. Trong tương lai không xa, sau khi đưa vào hoạt động chính thức, công trình giải trí khép kín đẳng cấp 5 sao Flamingo Cát Bà Beach Resort sẽ giúp thay đổi diện mạo của ngành du lịch thành phố Hải Phòng, đồng thời nâng tầm du lịch Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới.
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.