Flamingo Cát Bà Beach Resort nằm trên bãi biển Cát Cò 1 & Cát Cò 2 thuộc đảo Cát Bà. Với vị trí nằm trong vùng sinh quyển thế giới, Đảo Cát Bà như một ốc đảo giữa biển khơi trên vịnh Lan Hạ.

Cát Bà chuyển mình đón nhận đầu tư & phát triển du lịch

Sự nâng cấp và đầu tư mạnh vào cơ sở hạ tầng như Đường cao tốc 5B; Cầu vượt biển Tân Vũ – Lạch Huyện, đã rút ngắn thời gian di chuyển từ Hà Nội – Hải Phòng xuống chỉ còn 2 tiếng đi xe. Bên cạnh đó, Cát Bà đang đón nhận lượng vốn đầu tư dồi dào với các hạng mục dịch vụ giải trí hàng đầu: Sân Golf, cáp treo vượt biển 21 km đi quanh đảo, công viên giải trí hàng đầu Sunworld… Đây sẽ là những bước đệm vững chắc giúp du lịch đảo Ngọc phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.

Hệ thống ga cáp treo tại Cát Bà

Flamingo Cát Bà Beach Resort - Thiên đường xanh giữa biển khơi

Flamingo Cát Bà Beach Resort là dự án tiên phong trong việc phát triển loại hình căn hộ Forest tại Việt Nam với những căn biệt thự xanh trên cao hòa mình với thiên nhiên. Ba tòa Forest On The Sea, Forest In The Sun, Forest On The Sand là ba khu rừng độc đáo được bao phủ hoàn toàn bằng cây xanh, xu hướng nghỉ dưỡng đang rất thịnh hành trong thời gian gần đây trên thế giới.

Siêu tổ hợp dịch vụ nghỉ dưỡng – Chăm sóc sức khỏe 5 sao độc đáo

Flamingo Cát Bà Beach Resort sở hữu phố đi bộ trên cao với 10.000 m2 sàn là trung tâm giải trí, mua sắm, ẩm thực ba miền và các châu lục. Trung tâm sắc đẹp Flamingo, tổ hợp Spa, khu suối nóng Onsen Nhật Bản với nhiều dịch vụ cao cấp chuẩn 5 sao sẽ giúp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của khách hàng một cách hoàn hảo nhất. Các CLB Bãi biển, CLB Thuyền buồm, CLB Câu cá sẽ mang tới cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời khi đến với Flamingo Cát Bà Beach Resort.

Bể bơi nối liền trời biển

Hạng mục bể bơi đa dạng với bể bơi ốc đảo nước mặn, bể bơi trên cao, bể nước khoáng nóng bốn mùa và bể bơi riêng tại các căn hộ. Các tiện ích dịch vụ như: bar, trung tâm giải trí thế giới game, trung tâm thực tế ảo, rạp chiếu phim, sàn nhảy, phòng Karaoke, khu vui chơi trẻ em sẽ giúp du khách thỏa sức khám phá và tận hưởng. Ngoài ra, Flamingo Cát Bà Beach Resort còn có Nhà hát Flamingo với 1.200 chỗ ngồi và ba khu biểu diễn nghệ thuật, Trung tâm hội nghị và sự kiện theo tiêu chuẩn quốc tế.

Đặc quyền với chủ sở hữu căn hộ Flamingo Cát Bà Beach Resort

Đối với chủ nhân của căn hộ Flamingo Cát Bà được Chủ đầu tư cấp thẻ All In Passport Diamond áp dụng trên hệ thống dịch vụ của Flamingo tại Đại Lải và Cát Bà. Chủ sở hữu thẻ All In Passport Diamond có thể sử dụng không giới hạn 156 dịch vụ tiện ích về sức khỏe, làm đẹp, ăn uống và vui chơi giải trí, mang lại cho chủ sở hữu biệt thự cuộc sống hoàn hảo nhất.

Cơ hội đầu tư những ngày cuối năm

An toàn đầu tư với chính sách vô cùng hấp dẫn, những khách hàng muốn sở hữu căn hộ tại dự án Flamingo Cát Bà Beach Resort sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ vay ngân hàng với mức lãi suất vô cùng ưu đãi. Đồng thời, để khách hàng yên tâm đầu tư, chủ đầu tư cam kết chi trả trước 3-5 năm lợi nhuận tiền thuê khi tham gia chương trình ủy thác cho thuê. Ngoài ra, các khách hàng đặt mua căn hộ thành công từ ngày 01/11/2018 – 06/11/2019 sẽ nhận được một sổ tiết kiệm trị giá 60 – 200 triệu đồng và được tham gia chương trình bốc thăm may mắn với cơ hội nhận các phần thưởng giá trị: Xe ô tô Mercedes C200, chuyến du lịch Châu Âu và Nhật Bản trị giá hơn 1,5 tỷ đồng.

Với những ưu thế vượt trội độc nhất trên đảo Ngọc cùng chính sách bán hàng vô cùng linh hoạt từ Flamingo Group, Flamingo Cát Bà Beach Resort đang là sự lựa chọn hàng đầu của các Nhà đầu tư tại thời điểm này.

Liên hệ: Đơn vị phân phối chính thức:

Công ty Cổ phần Bất động sản Real Pro

Hotline: 0915.639.555

Website: https://realpro.com.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.