Số lượng trái phiếu này có lãi suất thả nổi, đáo hạn vào năm 2015.
EVN phát hành thành công 2000 tỷ đồng trái phiếu

Tin từ Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank), vừa qua Ngân hàng này đã tham gia thu xếp tài chính thành công trong đợt phát hành trái phiếu của Tập đoàn Điện Lực Việt Nam (EVN) vào ngày 8/6/2010.

Techcombank là nhà thu xếp chính, cùng với 2 tổ chức đồng thu xếp khác là Ngân hàng TMCP An Bình và Công ty CP Tài chính điện lực đã tư vấn và thu xếp tài chính thành công đợt phát hành trái phiếu với khối lượng 2.000 tỷ đồng, lãi suất thả nổi, đáo hạn vào năm 2015 cho EVN.

Với toàn bộ số tiền thu được trong đợt phát hành trái phiếu lần này, EVN sẽ đầu tư vào nhiều dự án điện trong nước, với mong muốn đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Ông Nguyễn Đức Vinh, Tổng Giám đốc Ngân hàng Techcombank cho biết: “Trong điều kiện thị trường như hiện nay, việc phát hành trái phiếu với khối lượng lớn và kỳ hạn dài như trái phiếu của EVN thể hiện khả năng tư vấn, thu xếp tài chính cho các dự án phát hành trái phiếu lớn của Techcombank.”

Trước đó, trong tháng 6, Techcombank được Ngân hàng Nhà nước cho phát hành giấy tờ có giá dài hạn năm 2010 với tổng mệnh giá 9.000 tỷ đồng, trong đó bằng VND là 5.500 tỷ đồng và bằng USD là 3.500 tỷ đồng quy đổi.

Cafeland.vn
Theo Techcombank

  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland