Sau thành công của dự án Bảo Lộc Capital, Công ty Bất động sản Gia Phát tiếp tục phát triển dự án khu đô thị Bảo Lộc Golden City của chủ đầu tư Era Holdings với quy mô 48ha, chia thành 8 dãy với 454 lô đất có diện tích từ 125m2 đến 237,5m2.

Bảo Lộc Golden City là dự án khu đô thị hiện đại, tích hợp nhiều tiện ích đẳng cấp. Chào đón bạn như một điểm sáng về môi trường sống xứng tầm, là nơi phong cách sống đỉnh cao được khẳng định với một chuẩn mực thiết kế nâng niu và trau chuốt đến từng chi tiết. Lấy cảm hứng từ thiết kế từ ý tưởng của màu xanh an lành, các căn nhà phố thương mại Bảo Lộc Golden City đều giao hòa cùng thiên nhiên. Với khí hậu trong lành, vẻ đẹp nên thơ của thiên nhiên bao bọc và nhiều tiện ích nội khu, Bảo Lộc Golden City cho bạn trải nghiệm không gian sống xanh, tiện nghi và hiện đại ngay lòng thành phố Bảo Lộc.

Dự án Bảo Lộc Golden City – Khu đô thị hiện đại, tích hợp nhiều tiện ích đẳng cấp

Vị trí kinh tế chiến lược

Tọa lạc ngay hai tuyến giao thông huyết mạch, liên kết vùng hiện hữu – đường Nguyễn Thái Bình và đường Nguyễn Văn Cừ (Quốc lộ 55 nối dài) - tuyến đường giao thông xuyên tâm, nối thành phố Bảo Lộc với tỉnh Bình Thuận về phía Nam, liên kết với huyện Bảo Lâm, đi Đắk Nông ở phía Bắc tạo nên trục đường giao thương chính của Tp. Bảo Lộc.

Hai tuyến đường này kết nối trực tiếp với tuyến cao tốc Dầu Giây – Liên Khương, rút ngắn thời gian kết nối với các vùng kinh tế trọng điểm. Dự án Bảo Lộc Golden City trong tương lai sẽ là khu dân cư hiện đại, tiện nghi thừa hưởng nhiều giá trị sinh lời đột phá, trở thành điểm hội tụ thương mại nhộn nhịp của Tp. Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng.

Ngoài việc sở hữu vị trí vàng ngay cửa ngõ kinh tế và không gian sống xanh, Bảo Lộc Golden City còn nằm trên khu vực đang có tốc độ phát triển mạnh của Tp. Bảo Lộc với sự tập trung của nhiều tiện ích xung quanh dự án như: trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại và các danh lam thắng cảnh thu hút đông du khách. Đây sẽ là điểm tạo nên nét đặc trưng, nổi bật của dự án thu hút nhiều nhà đầu tư bất động sản khắp mọi nơi như: Tp. Đà Lạt, Tp. Hồ Chí Minh, Nha Trang, Hà Nội… và ngay cả khách hàng tại địa phương Tp. Bảo Lộc sau sức hút của dự án Bảo Lộc Capital.

Mô hình nhà phố thương mại hiện đại

Với khả năng thương mại hóa vượt trội nhằm tối đa hóa lợi ích cho chủ sở hữu, nhà phố thương mại với thiết kế tối ưu mặt bằng phục vụ mục đích kinh doanh giúp phát huy tối đa hiệu quả mang lại khả năng sinh lợi bền vững cho gia chủ. Tầng 1 được dùng để cho thuê hoặc mở cửa hàng, tầng 2 và 3 gia chủ vẫn có thể an cư thoải mái, yên tĩnh. Sân thượng phát huy công năng tạo vườn rau sạch riêng cho mỗi gia đình, mang không gian xanh vào nhà.

Với những nổi bật về thiết kế, bố trí không gian hợp lý. Nhà phố thương mại không chỉ tạo nên môi trường sống tiện nghi và thuận lợi mà còn đảm bảo mục đích kinh doanh sinh lời, đem lại nhiều lợi ích cho người dân sinh sống tại đây.

Quy hoạch đồng bộ, không gian sống xanh

Với mong muốn mang đến cho cư dân một môi trường sống an nhiên, hiện đại chủ đầu tư đã dành gần 70% diện tích nội khu dự án cho các tiện ích công cộng với chức năng: Trường mẫu giáo, trung tâm thể dục thể thao, chợ khu vực, trung tâm hành chính, y tế, công viên, khu vui chơi trẻ em,…

Công viên trung tâm dự án Bảo Lộc Golden city

Đối với tất cả khuôn viên nhà ở, chủ đầu tư đã chú trọng đầu tư trồng cây xanh để mang lại không gian sống thoáng mát, thoải mái, chan hòa với thiên nhiên. Có thể thấy, cư dân sẽ được tận hưởng một không gian sống đồng bộ với hạ tầng đẹp, khuôn viên nhà đẹp với khoảng lùi vỉa hè sân rộng rãi dễ dàng thuận tiện trong việc kinh doanh hay thiết kế không gian trang trí xung quanh ngôi nhà. Kết nối nhiều khu dân cư hiện hữu tại dự án bằng nhiều hướng cũng là lợi thế của dự án có thể giao thương và kết nối trở thành một cộng đồng dân cư hiện đại.

Theo nhận định của các nhà đầu tư bất động sản, với việc sở hữu vị trí đắc địa ngay cửa ngõ liên kết vùng kinh tế hiện hữu, kết nối trực tiếp với cao tốc Dầu Giây – Liên Khương đã khởi công và chuẩn bị đi vào hoạt động. Bảo Lộc Golden City trong thời gian tới sẽ trở thành khu đô thị mới nâng tầm cuộc sống người dân Tp. Bảo Lộc bởi những yếu tố kiến trúc, cảnh quan và cơ hội tăng giá rất nhanh.

Như một lời tri ân, chủ đầu tư Era Holdings cũng đã công bố nhiều giải thưởng hấp dẫn dành cho khách hàng khi mua đất nền Bảo Lộc Golden City như: 01 xe SH 125I, 01 chuyến du lịch Nhật Bản, 01 điện thoại Samsung Galaxy S9, 12 lá trà vàng… Bên cạnh phương thức thanh toán linh hoạt, dự án cũng được ngân hàng Nam Á hỗ vay 70% với lãi suất 5%/năm.

Quý khách quan tâm dự án, vui lòng liên hệ:

Hotline: 0971 72 73 74

Website: https://baolocgoldencity.vn/

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.