Là một dự án bất động sản sinh thái độc đáo, không chỉ biến ngôi nhà mơ ước của bạn trở thành hiện thực ngay trong tầm tay, Khu đô thị sinh thái EcoLakes còn kiến tạo một cộng đồng hoàn hảo với những khu biệt thự, nhà phố hiện đại, một môi trường sống và tận hưởng tuyệt vời.

Chắc hẳn ai cũng nhớ đến sự thành công của Phú Mỹ Hưng trong việc xây dựng một cộng đồng văn minh tại Nam Sài Gòn. Giờ đây tại Bình Dương nằm phía Bắc TP.HCM, mọi người đã và đang dần biết đến Khu đô thị EcoLakes, một khu đô thị đẳng cấp và tiên phong về yếu tố nghỉ dưỡng và sinh thái, nơi hội tụ của những chuyên gia nước ngoài cao cấp, thể hiện đẳng cấp của những ai sẽ sinh sống tại nơi đây.

Từ trung tâm TP.HCM, xuôi theo Quốc lộ 13 về hướng Bắc Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore và thị xã Thủ Dầu Một là có thể nhìn thấy EcoLakes. Đặc biệt, hiện nay tuyến đường cao tốc dài 35km đang được xây dựng, nối liền EcoLakes với khu Tân Vạn ở quận 9 vào thẳng trung tâm TP.HCM, bao gồm cả hệ thống cảng biển và sân bay quốc tế mới. Sở hữu một vị trí cực kì chiến lược, EcoLakes có thể được xem như là điểm chốt quan trọng kết nối các khu vực Đông Nam Bộ nằm trên trục Vành Đai 4 - Mỹ Phước - Tân Vạn. EcoLakes – một khu đô thị tầm cỡ, có thể so sánh như một Phú Mỹ Hưng thứ 2.

Trải rộng trên diện tích 226 ha, EcoLakes là khu đô thị được quy hoạch tổng thể và thiết kế chỉn chu dựa trên ý tưởng "sinh thái" (Eco) từng đoạt giải thưởng quốc tế bởi sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố kiến trúc xây dựng và yếu tố tôn trọng môi trường tự nhiên. Có thể nói EcoLakes là khu đô thị tích hợp đầy đủ nhất, đáp ứng tất cả các yêu cầu và điều kiện về môi trường sống mang đậm nét sinh thái tự nhiên.

An Sinh – Học Tập – Làm Việc – Vui Chơi, 4 điều thiết yếu của một cuộc sống hoàn hảo, sẽ cùng hội tụ tại Khu đô thị sinh thái EcoLakes. Đón đầu xu hướng tương lai, phong cách sống mới của thế hệ mới, chủ đầu tư đã xây dựng EcoLakes nhằm tạo ra một môi trường hoàn toàn cân bằng, nơi cư dân có thể chung sống hài hòa với thiên nhiên, nhưng vẫn tận hưởng được tất cả những ưu điểm của cuộc sống hiện đại. EcoLakes đem đến Việt Nam một phong cách sống mới hoàn hảo từ nước ngoài: Một nơi ở tiện nghi và xinh đẹp cho một mái ấm hạnh phúc. Hàng loạt các trung tâm phục vụ sinh hoạt cộng đồng như hội họp bạn bè và người thân, các tòa nhà văn phòng và trung tâm thương mại hiện đại, cùng một phong cảnh nên thơ với những hồ nước lấp lánh, những bãi cỏ xanh mướt và những khu vườn hoa thơm ngát.

Tại EcoLakes, khu nhà ở biệt lập có cổng bảo vệ riêng bao gồm nhiều kiểu biệt thự đơn lập và song lập để khách hàng lựa chọn, đem lại sự sang trọng về những nét không gian, nguồn ánh sáng tự nhiên và thông khí. Cảnh quan nhiệt đới với cây cối xum xuê và một bầu không khí trong lành hứa hẹn một cuộc sống tràn đầy những niềm vui đơn sơ.

Cơ sở hạ tầng và các tiện nghi đều đã sẵn sàng phục vụ nhu cầu cho cư dân EcoLakes bao gồm: Công viên cây xanh, đường phố và cảnh quan được thiết kế tỉ mỉ tạo môi trường đẹp và an toàn; Nhà câu lạc bộ Hồ Cát Trắng và trung tâm thương mại bao gồm khu mua sắm, nhà hàng, khu vui chơi và nhiều hơn nữa. Những dân cư đầu tiên đã dọn vào sinh sống và tận hưởng môi trường yên bình và trong lành tại nơi đây, cùng với những chuyên gia nước ngoài đang làm việc ở các khu vực lân cận đang tìm một ngôi nhà tốt hơn nơi ở trước đây cũng dần dọn vào đông hơn, thông qua những chương trình hỗ trợ thuê nhà từ chủ đầu tư.

Hiện nay, chủ đầu tư EcoLakes Mỹ Phước đang triển khai chương trình khuyến mại mới, đột phá cao, tạo điều kiện cho khách hàng thu lợi nhuận tối đa từ khoản đầu tư mua nhà. Với tên gọi “Ưu Đãi Nhân Ba”, chương trình này đem đến cho khách hàng 3 lợi ích lớn: Kế hoạch thanh toán linh hoạt, cực kỳ hấp dẫn, chiết khấu thanh toán sớm và đảm bảo thu nhập cho thuê nhà 10%/năm.

Với chương trình “Ưu Đãi Nhân Ba” này, bạn hãy nhanh tay sở hữu cho mình một ngôi nhà cùng môi trường sống tuyệt vời. Với những ưu thế vượt trội từ EcoLakes, bạn và người thân đang nắm giữ chìa khóa cơ hội tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, hòa mình vào thiên nhiên xanh mát, và mang tầm đẳng cấp nước ngoài.

Hãy khởi đầu một phong cách sống mới tại EcoLakes Mỹ Phước ngay hôm nay!

Vui lòng liên hệ:

Hotline: 0907 572255

Website: www.ecolakes.vn

Theo Thông tin doanh nghiệp
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.