CafeLand - Theo nguồn tin từ Property Wire, một số ngân hàng Dubai sắp tung ra chương trình cho vay thế chấp đối với nhà đầu tư nước ngoài có nhu cầu mua bất động sản ở nước này.

Ảnh minh họa.

Sau cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu, giá bất động sản Dubai đã không ngừng lao dốc và các tồ chức tín dụng ở nước này đã ngừng cung cấp các hoạt động cho vay thế chấp đối với nhà đầu tư nước ngoài.

Ông Jean-Luc Desbois - Giám đốc quản lý cho vay thế chấp của Home Matters cho biết để thu hút các nhà đầu tư nước ngoài cũng như kích thích thị trường bất động sản, một trong những biện pháp được đánh giá tốt nhất là triển khai gói sản phẩm cho vay thế chấp mới.

Theo Jean-Luc Desbois, các khoản vay thế chấp dành cho nhà đầu tư trong nước trong năm vừa qua đã tác động tích cực đến thị trường biệt thự tại Dubai. Đến nay giá chào bán biệt thự tăng từ 25% – 30% so với đầu năm 2011.

H.Giang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.