Chi phí của dự án xây biệt thự nổi có tên là Ome trên đảo nhân tạo The World Islands của Dubai được dự tính vào khoảng 17 – 20 triệu Euro (tương đương 573 tỷ đồng).

Dự án được công bố bởi kiến trúc sư Graham Henderson và nhà thiết kế du thuyền nổi tiếng Donald Starkey. Nhà hiết kế Donald Starkey cho biết: "Các khách hàng tiềm năng của dự án này là những chủ sở hữu một trong 300 hòn đảo nhân tạo của The World Islands”.

Dubai công bố dự án biệt thự nổi giá 'khủng'

Dubai công bố dự án biệt thự nổi giá 'khủng'

Theo thông tin về dự án, thiết kế sẽ công bố một mô hình biệt thự nổi có thể di chuyển qua lại giữa bờ biển của Dubai (thành phố thuộc các tiểu vương quốc Arap thống nhất) và đảo the World. Ome là một biệt thự hai tầng, có hình dáng giống như một chiếc bánh tròn. Nó được thiết kế để neo đậu trong vùng nước có đường kính 32 m, với 5 phòng ngủ và một bể bơi. Dự án có thể được xây dựng trên đất liền và sau đó sẽ được thả nổi bên hòn đảo The World để chờ cây cối phát triển.


Nhà thiết kế cho biết, dự án có thể được điều chỉnh sao cho phù hợp với yêu cầu của từng chủ sở hữu. Thiết kế này được xem là phù hợp với luật hàng hải, cũng như đáp ứng các tiêu chuẩn thiết kế của nhà thầu Nakheel. Để hoàn thành một biệt thự Ome, người ta cần 22 tháng xây dựng và mô hình đầu tiên có thể được khởi công vào năm tới.

Theo Đất Việt
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.