Theo Tập đoàn tư vấn bất động sản Jones Lang LaSalle, hiện giá căn hộ và biệt thự ở Dubai đang giảm mạnh. Đây là cơ hội tốt để người mua tìm kiếm kênh đầu tư ít rủi ro.

Dubai: Bất động sản dân cư giảm giá

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Thị trường bất động sản Dubai đang dần tiến tới sư ổn định và đã thu hút sự quan tâm trở lại của các nhà đầu tư. Tuy nhiên, điều này đã không làm cho giá bất động sản tăng lên.

Hiện tại, giá nhà ở tại Dubai đã giảm đến 64% so với đỉnh điểm giữa năm 2008. Cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu xảy ra đã làm cho các nhà đầu cơ gần như điêu đứng trước toàn cảnh của thị trường bất động sản. Tuy nhiên, điều đáng mừng là Dubai đã tránh được phần lớn của biến động chính trị ở Ả Rập, Libya và Tunisia.

Ngoài ra, giá căn hộ ở các tiểu vương quốc vùng Vịnh Ba Tư ở mức ổn định hoặc giảm nhẹ. Theo các nhà môi giới bất động sản, đây có thề được xem là đáy của thị trường căn hộ tại khu vực này.

Tường Vy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.