Lần đầu tiên, sự kiện “Ngày hội mua nhà giá gốc” được tổ chức dự kiến ngày 24 - 25/9 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình theo tiêu chí “ Sản phẩm thực - Giá trị thực - Giao dịch thực”.
Đây là hoạt động xúc tiến thương mại nhằm xả hàng và huy động vốn trong bối cảnh kinh tế khó khăn, làm minh bạch thị trường, giúp người mua có cơ hội sở hữu ngôi nhà đúng giá trị thực. Đây cũng là cơ hội để phát hiện và loại khỏi thị trường những yếu tố, hành vi thao túng, đẩy giá làm ảnh hưởng tới các giao dịch thực của thị trường BĐS tại Việt Nam. Mặt khác, người mua cũng được tư vấn các dịch vụ về tài chính, ngân hàng, luật, công chứng, định giá BĐS… tại ngày hội.

Các sản phẩm giao dịch gồm: Chung cư, biệt thự, nhà liền kề, chung cư mini, nhà dân, đất thổ cư, đất dự án… đủ tư cách pháp lý chào bán công khai giá gốc theo quy định giao dịch BĐS của Nhà nước và được thẩm định bởi tiểu ban thẩm định thuộc BTC. Cty CP truyền thông Asean C&C cho biết, quy mô sự kiện sẽ có 500 vị trí tư vấn bán hàng trực tiếp, hướng tới 1.000 giao dịch thực hiện trong 2 ngày hội và dự kiến thu thút 10 nghìn người có nhu cầu mua nhà, đất tham dự.

Theo Ninh Toàn (Báo Xây dựng)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.