Sau khi công bố dự án khách sạn 7 sao, chính quyền Bắc Kinh tiếp tục thu hút sự chú ý của dư luận bằng dự án Z15 Tower, tòa nhà cao nhất tại đây.
Z15 Tower có tổng cộng 120 tầng, 60 tầng dành cho khối văn phòng, 20 tầng dành cho công nghiệp khách sạn và 20 tầng còn lại phục vụ nhu cầu nhà ở của người dân. Dự án được đặt tại khu vực mở rộng của trung tâm thương mại Bắc Kinh phía đông thành phố sẽ được hợp tác thực hiện bởi TFP Farrells, Học viện Nghệ thuật và Design Birmingham (Birmingham Institute of Art and Design – BIAD), Arup và MVA

.

Việc kết hợp giữa các đơn vị này nhằm mục đích sử dụng công nghệ, vật liệu và các quá trình kĩ thuật tân tiến nhất trong xây dựng. Với diện tích hơn 300.000 m2, Z15 Tower là dự án quan trọng trong tiến độ quy hoạch để mở rộng trung tâm thương mại Bắc Kinh. Sự phát triển này sẽ hình thành nên khu đô thị rộng lớn gồm không gian văn phòng, khách sạn 6 sao, căn hộ và dịch vụ cao cấp kết nối đến ga tàu điện ngầm và các trung tâm mua sắm lân cận.



“Kế hoạch được thực hiện với sự liên doanh giữa các công ty chất lượng và dẫn đầu bởi CITIC đã giành được vị trí đầu tiên trong 5 khu đất tại trung tâm thương mại. Lợi thế lớn nhất của nó là tổng thể không gian đô thị, phong cách kiến trúc kết hợp các quy trình kĩ thuật khác nhau một cách thống nhất trong việc xây dựng tạo nên đề án thiết kế hòa hợp”, ông Yang Baojun, phó giám đốc Học viện thiết kế và quy hoạch đô thị cho biết

Cafeland.vn - Theo NDHMoney/The New List
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland