CafeLand - Thông tin thị trường bất động sản tuần này cực ít ỏi vì nằm ngay giữa rằm tháng 7 âm lịch. Chỉ vào ngày mai (21/8), một số dự án bắt đầu rục rịch khởi động, trong số đó có cả dự án ở tận trung tâm Kuala Lumpur, Malaysia.

Mở bán Lộc Ninh Singashine: Ngày mai (21/8), Công ty cổ phần đầu tư Lộc Ninh sẽ mở bán các căn hộ chung cư Lộc Ninh Singashine với giá 580 triệu đồng.

Tọa lạc trên Quốc lộ 6 - trung tâm thị trấn Chúc Sơn (Chương Mỹ, Hà Nội), Lộc Ninh Singashine có quy mô 25.180 m2 gồm 183 lô nhà phố thương mại có diện tích 67,5 – 95 m2 và 448 căn hộ chung cư diện tích 48 – 83 m2.

Ra mắt Star Residences Malaysia: Cũng trong ngày mai, Tập đoàn Anpha Holdings liên kết với Propnex International và chủ đầu tư UMLand - Symphony Life sẽ ra mắt dự án Star Residences tại khách sạn Des Arts Saigon, 76 – 78 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3, TP.HCM.

Tọa lạc trung tâm Kuala Lumpur, Malaysia, Star Residences là tổ hợp căn hộ siêu sang - khách sạn 5 sao - trung tâm thương mại sang trọng cách tháp đôi Petronas nổi tiếng của Malaysia khoảng 3 phút đi bộ.

Ra mắt The Golden Pal: Cũng trong ngày mai, Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA sẽ ra mắt dự án The Golden Palm (418 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội) tại khách sạn Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, Hà Nội.

The Golden Palm gồm 2 tòa chung cư cao 27 tầng, với khối đế 2 tầng thương mại, 3 tầng hầm và 1 tầng tiện ích và dịch vụ. Dự án gồn 405 căn hộ có diện tích linh hoạt từ 63 - 133 m2, từ 2 đến 3 phòng ngủ.

Khai trương căn hộ mẫu Luxcity: Tập đoàn Đất Xanh vừa khai trương căn hộ mẫu dự án Luxcity (526 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP.HCM) ngay tại dự án. Nhà mẫu dự án Luxcity được thiết kế với các loại căn hộ từ 2 - 3 phòng ngủ, có diện tích từ 67,3 m2 đến 85,2 m2 thuộc tầng 2 của tháp Titanium.

Chủ đề: Dự án trong tuần,
Đăng Thy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Dự án nào ở khu đông mở bán trong quý 1/2019?

    Dự án nào ở khu đông mở bán trong quý 1/2019?

    CafeLand – Khu vực phía đông TPHCM đang bước vào những ngày đầu tiên của năm 2019 với thông tin sẽ có một số dự án chào bán căn hộ ngay trong quý 1 này. Với những người đang tìm mua nhà ở khu vực này, việc có nhiều dự án mở bán sẽ cho họ thêm nhiều s...

  • Những dự án sắp bàn giao nhà tại TP.HCM

    Những dự án sắp bàn giao nhà tại TP.HCM

    CafeLand – Sau một thời gian thi công, một số dự án đang vào giai đoạn cuối của việc xây dựng, chuẩn bàn giao nhà cho cư dân trong năm 2019 này. Hầu hết các dự án này nằm ở phía đông và phía tây TP.HCM, trong đó có Homyland Riverside, The West...

  • Những căn hộ quận 4 có giá bán từ 2 - 3 tỉ đồng

    Những căn hộ quận 4 có giá bán từ 2 - 3 tỉ đồng

    CafeLand – Quận 4 là một trong những quận có diện tích nhỏ nhất TP.HCM, chỉ khoảng 4km2, nằm giữa quận 1 và quận 7 với địa hình là bán đảo giáp 3 mặt sông. Những năm gần đây, nhiều dự án căn hộ chung cư được xây dựng tại khu vực...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.